0119 ( một trăm ) tẩy tẩy càng khỏe mạnh ( hơi h)

293 5 0
                                    

( một trăm ) tẩy tẩy càng khỏe mạnh ( hơi h)

"Ân ~"

Bị Thẩm tấn từ sau cầm hai vú, cùng ngày thường chính mình cấp bộ ngực đánh tắm gội phao phao hoàn toàn không giống nhau.

Cứ việc Thẩm tấn động tác thực mềm nhẹ, chỉ là dùng bốn chỉ nâng nàng nhũ hạ duyên, Tần mặc đã có loại mềm mại cảm giác.

Sau cổ cùng phần vai bị Thẩm tấn từng cái hôn môi, non mềm môi, đụng chạm hỏa hoa cũng phảng phất là đào hồng, cực kỳ mềm mại.

Tần mặc giống như biến thành một đóa miêu miêu kẹo bông gòn, tưởng bị Thẩm tấn hàm nhập khẩu trung, tưởng bị nàng nuốt hạ bụng.

Phòng tắm vòi sen ấm áp ướt át, Tần mặc nhắm mắt lại, thả lỏng mà dựa vào phía sau người, giơ tay về phía sau ôm nàng cổ.

Một đoạn cảm tình bắt đầu, tóm lại là không rõ ràng lượng biến đến lộ rõ biến chất —— Tần mặc không biết khi nào bắt đầu, đối Thẩm tấn cảm tình đã xảy ra thay đổi.

Đối Thẩm tấn, tựa hồ trước nay đều có loại giống như đã từng quen biết quen thuộc cảm, nhưng các nàng lại xác thật là xa lạ.

Cho nên khả năng chỉ là ý nghĩ xằng bậy thôi.

Nhưng mà tình cảm nảy sinh, có lẽ là bởi vì Tần mặc lần đầu tiên ở một nữ nhân trong lòng ngực được đến chưa bao giờ từng có khoái cảm, lại có lẽ là Thẩm tấn ở nàng khổ sở nhất thời điểm đều làm bạn nàng.

May mắn, nàng còn có truy hồi nàng cơ hội.

"Tấn ~"

Tần mặc nỉ non, quay đầu đi, Thẩm tấn lập tức hôn lên tới, thuần thục mà ngậm lấy nàng môi.

Mềm mại lưỡi điểm phương môi thử, Tần mặc nức nở một tiếng, cất chứa Thẩm tấn tiến vào.

"Ba, chi ~"

Hai điều mềm lưỡi dây dưa ở bên nhau, giống giao bọc dục xà, cho nhau dùng sức dán sát, cọ xát, hóa ra vô tận ngọt ngào.

Thẩm tấn ngón cái ấn đầy đặn nhũ thịt, ngón trỏ nhẹ nhàng thổi mạnh Tần mặc đầu vú, làm nơi đó đáng yêu dựng thẳng tới.

Một đợt một đợt nhẹ lộng, Tần mặc thân thể khẽ run, hai má ửng đỏ.

Tấn...... Ở chạm vào nàng.

Cánh tay có điểm lên men, Tần mặc đem đôi tay buông xuống, nhẹ nhàng cái ở Thẩm tấn phúc chính mình hai vú trên tay, lại bị Thẩm tấn một chút bắt lấy.

"Ngô......"

Dựng thẳng núm vú ngạnh như đá, Tần mặc tay bị Thẩm tấn phản khấu, ấn ở chính mình nhũ thượng.

"Chính mình chơi đùa sao?" Thẩm tấn rất là lưu manh, khóe miệng một câu, đè nặng Tần mặc tay làm nàng chính mình xoa nhũ.

Vú phát ra nhiệt, Tần mặc còn chưa bao giờ như vậy chính mình xoa quá, ưm một tiếng, nhẹ nhàng mà trả lời: "Không, không có......"

Ngừng lại, nàng lại nhỏ giọng bồi thêm một câu, "Chỉ, chỉ cho ngươi chơi đùa."

Nói xong chính mình đều phải tao ngất xỉu đi, Thẩm tấn cười, cảm thấy nhuyễn manh manh tiểu miêu là thật sự thực đáng yêu.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ