49 - 51

174 2 0
                                    

( 44 ) ta có thể thân ngươi một chút sao?

Thẩm tấn từ lúc tinh tuyển khách sạn ra tới, lập tức đến gần nhất tiệm quần áo mua một bộ quần áo, lại mua song tân giày.

Mặc kệ giới vị có phải hay không có điểm thân dân, ít nhất không cách ứng.

Nàng đem thay thế quần áo ném, vừa định cấp A Huy gọi điện thoại, đột nhiên nhận được Tần mặc điện báo.

Mèo con khó được liên hệ nàng, Thẩm tấn lập tức tiếp nghe, ôn nhu nói: "Tần tổng?"

"Thẩm tấn, ngươi...... Có thời gian sao?"

Này hỏi phảng phất triệu hoán nàng đi thao nàng giống nhau, Thẩm tấn thoáng chốc liền cảm thấy trong lòng ngứa.

"Ta ở Nam Kinh lộ đường đi bộ phụ cận," Thẩm tấn rải cái nói dối, "Làm sao vậy?"

"Ách," Tần mặc tựa hồ có chút muốn nói lại thôi, "Ngươi, có thể lại đây một chút sao?"

Dừng một chút, nàng thanh âm cố tình đè thấp chút, "Cái kia, ta ba mẹ tưởng thỉnh ngươi lại đây uống cà phê."

Nhạc phụ nhạc mẫu đột nhiên muốn gặp chính mình, Thẩm tấn hơi có chút ngoài ý muốn, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, lại là tình lý bên trong.

Tần mặc cha mẹ trước kia thấy Thẩm tấn, ở tư nhân rạp chiếu phim phiên vân phúc vũ lúc sau, Thẩm tấn chưa quên trước tiên đính hảo nhà ăn, để Tần mặc tỉnh có thể đem cha mẹ mang qua đi ăn cơm.

Ấn Tần mặc tính cách, phỏng chừng là cha mẹ vì cái gì đề cập thời điểm, thuận tiện nói là Thẩm tấn an bài nhà ăn, hai vợ chồng tự nhiên cũng là khách khí, mời Thẩm tấn cùng nhau uống cà phê tính

Là lễ thượng vãng lai.

Thẩm tấn đương nhiên cầu mà không được, lập tức đáp ứng xuống dưới.

Tới rồi kia gia tiệm cà phê phụ cận mấy trăm mét địa phương, Thẩm tấn đem xe đình đến ven đường, xuống xe hơi sửa sang lại một chút ăn mặc, sau đó mới bước đi nhẹ nhàng mà đi phía trước đi.

Tần mặc mẫu thân Tống kiều, ở lâm thành là làm thư thành xích, cũng kiêm chức tự do soạn bản thảo, người chịu thư hương tiêm nhiễm, phi thường có phẩm vị, tuyển tiệm cà phê cũng là như thế.

Thư đi thức tiệm cà phê, trang hoàng thập phần thanh nhã ngắn gọn, ánh sáng sáng ngời ấm áp, tại đây đoạn phồn hoa phố xá thượng, rất có đại ẩn ẩn với thị chỉ lo thân mình cảm giác.

Trong tiệm thực an tĩnh, phóng thư hoãn âm nhạc, Thẩm tấn đẩy cửa đi vào, trên cửa treo lục lạc đinh linh một vang.

Tống kiều nghe thấy, nghiêng đầu vừa lúc thấy Thẩm tấn, không khỏi hướng nàng cười cười, vẫy tay ý bảo một chút.

"A di."

Thẩm tấn lễ phép mà cùng nàng chào hỏi, Tống kiều đứng lên, ôn hòa mà kéo Thẩm tấn tay, muốn nàng cùng chính mình ngồi ở cùng nhau.

Tống kiều trời sinh có loại ấm áp thân cận cảm, nàng lộ ra trưởng bối từ ái tươi cười, ánh mắt nhu hòa, tựa hồ cũng đem cái này cùng nữ nhi hợp thuê "Học muội" cho rằng chính mình hài tử.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ