138 - 141

351 8 0
                                    

( 116 ) xoay người tiểu miêu đem ca xướng ( hơi h)

( đừng nóng vội, mới đệ nhất giai đoạn ~

PS: Rốt cuộc bước lên tới )

Có đôi khi, Thẩm tấn cảm thấy Tần mặc đáng yêu nhất địa phương liền ở chỗ, mỗi lần phản công đều là hùng hổ mà hướng nàng trên eo ngồi xuống.

Tay nhất định muốn nắm nàng cổ áo, giống như như vậy tư thế có thể có vẻ bá đạo một chút.

Trước mắt chính là như vậy, Tần mặc khóa ngồi ở nàng trên eo, tay ấn nàng ngực ngực, khí thế như hồng.

Liền kém trán thượng viết: Ta muốn làm ngươi.

Trên thực tế, hiện tại Thẩm tấn cũng thực phù hợp bị làm hình tượng: Khuỷu tay về phía sau chống giường mặt, quần áo sớm chảy xuống nửa bên, vai ngọc ngoại lỏa, nịt ngực lỏng lẻo mà treo.

Nhưng nàng không có nhiều ít hoảng loạn, ngược lại là Tần mặc lén lút mặt đỏ, lỗ tai căn đều có thể mạo nhiệt khí nhi.

Khả khả ái ái, Thẩm tấn nhịn không được phụt một chút cười ra tiếng.

Tiểu miêu nháy mắt tạc mao, "Không cho cười!"

Công phải có công khí thế, nàng suy nghĩ trong chốc lát, bỗng nhiên nâng lên Thẩm tấn mặt, nghiêng đầu hướng về phía nàng môi thân.

Cũng không phải là ngày xưa như vậy tuần tự tiệm tiến, Tần mặc gần nhất liền hung mãnh mà ngậm lấy Thẩm tấn môi, phảng phất muốn tuyên thệ chủ quyền.

Cùng với nhẹ nhàng cắn, Tần mặc hôn đến vội vàng lại lửa nóng, mút vào cánh môi, đầu lưỡi còn muốn liếm láp, làm cho Thẩm tấn ướt dầm dề.

"Ngô......"

Lần đầu bị tiểu miêu như vậy nhiệt tình địa chủ đạo, Thẩm tấn khó tránh khỏi say mê, hô hấp cũng cấp thô xúc lên, gấp không chờ nổi mà muốn Tần mặc cái lưỡi, hé miệng khát cầu.

Tần mặc cố ý không cho nàng, một lát sau Thẩm tấn có chút không thở nổi, tưởng tạm thời tách ra thời điểm, Tần mặc lại lập tức thừa thắng xông lên, cái lưỡi một đưa, vói vào nàng giữa môi.

Ngươi tới ta đi, ta lui ngươi truy, lẫn nhau ai cũng phân không khai ai, môi răng gian hơi thở nóng bỏng, nước bọt lẫn nhau độ.

Thân thể nhiệt dễ như trở bàn tay, Thẩm tấn nuốt, kịch liệt đáp lại Tần mặc hôn, bỗng nhiên cảm thấy ngực một tô.

Hai vú đều bị Tần mặc đè lại, đầu vú bị nhẹ nhàng mát xa, một vòng một vòng mà phát ra rất nhỏ tê ngứa.

Đầu vú đã cương cứng, Tần mặc sờ soạng trong chốc lát, bỗng nhiên rời đi, tính cả hôn môi cũng cùng nhau dừng lại.

Thẩm tấn có điểm không quá thói quen, nàng còn muốn nàng hôn, vì thế ngước mắt nhìn Tần mặc, ánh mắt cũng ướt nóng, "Tiểu miêu, cho ta ~"

Cánh môi còn sót lại đầm nước đều bị ám chỉ cầu hoan, Tần mặc cười cười, vươn ngón trỏ, điểm ở Thẩm tấn giữa mày.

"Ngoan ~"

Hống này chỉ đại miêu, đầu ngón tay dọc theo nàng hình dáng, nhẹ nhàng đụng vào đao sẹo, một tấc một tấc vuốt ve.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ