( một ) không cẩn thận gõ sai môn

805 20 0
                                    


"Đinh ——"

Cửa thang máy mở ra, Tần mặc có chút lảo đảo mà đi ra thang máy gian.

Cồn làm đầu óc toàn bộ đều ở nóng lên, ý thức cùng thân thể tựa hồ chia lìa thành hai cái không liên quan bộ phận, Tần mặc muốn cho bước chân đi được ổn một ít, chính là thân thể luôn là không tự chủ được mà

Oai đảo.

May mắn xa hoa tiểu khu cơ sở trang hoàng còn tính không tồi, hàng hiên tất cả đều dán gạch men sứ, Tần mặc đỡ lấy tường, hơi hơi khom lưng thở dốc, tưởng kiệt lực làm chính mình thanh tỉnh một chút.

Tay trái phủi đi vài cái mới tìm chuẩn túi xách khóa khấu, Tần mặc mở ra bao, duỗi tay đi vào hảo một trận sờ soạng, rốt cuộc lấy ra chìa khóa.

Chính mình chung cư biển số nhà hình như là 150......9, Tần mặc dùng cận tồn ý thức hồi tưởng, đi bước một đi phía trước dịch.

Mới chuyển đến nơi này, hết thảy đều là xa lạ, Tần mặc liền nhớ rõ quẹo trái quá khứ cái kia hàng hiên, đan xen hai đối diện, trong đó một gian chính là chính mình gia.

Lung lay mà một đường quẹo vào đi, Tần mặc thấy được một phiến màu nâu gỗ đặc phòng trộm môn, là chung cư trong lâu thống nhất tiêu xứng, liền trực tiếp lấy chìa khóa đi dỗi lỗ khóa.

Say đến có chút hoa mắt, Tần mặc chìa khóa ở môn khổng bốn phía cắt hơn nửa ngày, mới rốt cuộc nhắm ngay cắm vào đi.

Chính là thế nhưng ninh không khai? Tần mặc cau mày dùng sức chuyển, cắm ở trên cửa chìa khóa vẫn là vẫn không nhúc nhích.

Say rượu người vốn là có chút mệt mềm, Tần mặc đại khái cảm thấy chính mình cũng là như thế này, liền dùng một chút lực rút ra chìa khóa, tưởng một lần nữa cắm vào đi thử lại một lần.

Chính là không chờ rút ra chìa khóa, đột nhiên nghe thấy "Cách" một tiếng, môn chính mình khai.

Tần mặc sửng sốt, cũng không có nghĩ nhiều, chỉ cho là chính mình lại khai đúng rồi, đem đem chìa khóa rút ra, bỏ vào trong bao.

Kéo ra môn tiến gia, Tần mặc cũng không biết dưới chân đột nhiên vướng tới rồi thứ gì, vốn dĩ liền lung lay sắp đổ thân thể bay thẳng đến sàn nhà đảo đi.

Tần mặc trong ý thức kinh hô một tiếng xong đời, nhưng đi theo liền một mảnh đen nhánh.

Cho nên nàng cũng không biết, chính mình bị người tiếp được.

"Uống đến như vậy say?"

Thẩm tấn nhíu lại khởi lông mày, cúi đầu nhìn tiếp nơi tay cánh tay gian, một thân mùi rượu, mềm liệt như bùn nhân nhi.

Đều nói say rượu người nhất trầm, Thẩm tấn cảm giác sâu sắc lời này không giả, không chỉ có trầm, lại còn có cùng chất lỏng dường như, tùy thời khả năng trảo không được lại làm nàng ngã trên mặt đất.

Bất quá, làm một cái mỹ nhân nhi mặt triều hạ té ngã tuyệt đối là kiện phi thường không thương hương tiếc ngọc sự tình, cho nên Thẩm tấn một tay sao ở Tần mặc dưới nách, vững vàng giá trụ nàng, lại một thấp người, giống

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ