( 132 ) tân hôn hạ lễ
( he phía trước lại cấp tiểu miêu thượng một hồi đi...... )
Ngụy nam mặt dày mày dạn mà chính là cọ một đốn trứng sủi cảo mới đi.
Tần mặc ở nhà rửa chén, quá trong chốc lát nghe thấy Thẩm tấn trở về, nói: "Tiểu miêu, đổi một chút quần áo, ta mang ngươi đi ra ngoài."
"A?"
Tần mặc còn ở tẩy trắng chén đũa, "Đi nơi nào a?"
"Đi sẽ biết," Thẩm tấn đi lên lấy đi nàng rửa chén bao tay, "Mau tới phòng ngủ, ta có cái gì cho ngươi."
Tần mặc không hiểu ra sao, chính là nếu nàng đều nói như vậy, cũng chỉ hảo giặt sạch tay cùng qua đi.
Mới vừa tiến phòng ngủ, Thẩm tấn đột nhiên mặt sau toát ra tới, giơ tay cấp Tần mặc đeo một cái kẹp tóc.
"Thứ gì?"
Tần mặc dùng tay một sờ, lông xù xù hai cái nhòn nhọn, "Lỗ tai?"
"Miêu miêu nhĩ ~"
Chính là lộ quán đều có thể mua được cái loại này tai mèo kẹp tóc, Thẩm tấn đưa Ngụy nam hạ đi thời điểm ở tiểu khu cửa thuận tay mua.
Không thể không nói hơn ba mươi tuổi nữ nhân như vậy làm thực ấu trĩ, nhưng là Tần mặc cảm thấy Thẩm tấn giống như thực vui vẻ bộ dáng.
Vì thế cũng liền nguyện ý đậu đậu Thẩm tấn, Tần mặc rút tay về nắm lên tiểu nắm tay, học miêu mễ bộ dáng, "Miêu ~"
Thẩm tấn ngắn ngủi mà sửng sốt một chút, đột nhiên duỗi tay xoa trụ Tần mặc nách, tựa hồ muốn đem nàng giơ lên.
Trong mắt Tần mặc phảng phất chính là một con có thể xoa lên nâng lên cao tiểu nãi miêu.
"Tần mặc, ngươi hảo đáng yêu!"
Tuy rằng không có khả năng thật sự nâng lên cao, nhưng không ngại ngại Thẩm tấn thích —— tai mèo mang thật sự hảo manh a.
Xám trắng lỗ tai nhỏ, Tần mặc lại có điểm hơi hơi mặt đỏ, thanh diễm bề ngoài cùng manh manh nội tâm quả thực không cần quá tương phản.
"Trước kia có hay không người ta nói quá ngươi đáng yêu a ~"
Thẩm tấn ước gì cắn này chỉ nhuyễn manh manh tiểu nãi miêu một ngụm, Tần mặc chạy nhanh dùng móng vuốt chống nàng mặt, cự tuyệt: "Tấn, ngươi, ngươi không phải nói muốn đi ra ngoài sao?"
Bao lớn cá nhân thật đúng là đem nàng đương miêu, không e lệ!
"Trước hôn một cái ~"
Thẩm tấn lưu manh mà một hai phải thân, xoa trụ Tần mặc nách không cho nàng trốn, Tần mặc chống nàng ngực giãy giụa nửa ngày, cuối cùng một thấp người, chính là từ Thẩm tấn trong lòng ngực chạy thoát.
Tai mèo kẹp tóc rơi xuống đất, Tần mặc mặt đỏ hồng, đem rũ xuống sợi tóc liêu đến nhĩ sau, "Mau hoan...... Thay quần áo lạp."
Không cẩn thận miệng gáo, Tần mặc càng thêm cảm thấy mất mặt, đều tưởng liêu quần áo che mặt.
Đều do đại miêu! Còn không biết xấu hổ cười!