( mười lăm ) luận tiểu bạch kiểm tự mình tu dưỡng thượng ( lược khôi hài cốt truyện )
( là cái dạng này, viết một chương ngại nhiều, viết hai chương thiếu chút nữa, hôm nay càng một chương nửa, lần sau ta lại bổ càng )
Mau đến 5 giờ rưỡi thời điểm, Thẩm tấn đã làm tốt việc nhà bốn đồ ăn một canh, cầm chén đũa bãi tề.
Tần mặc hẳn là nghỉ ngơi đến không sai biệt lắm, Thẩm tấn nhẹ nhàng mở ra phòng ngủ môn, trước thăm tiến đầu đi xem Tần mặc có hay không tỉnh.
Trong phòng im ắng, lắng nghe có thể phân biệt ra đều đều tiếng hít thở —— Tần mặc còn không có tỉnh.
Cơm điểm hơi ngại sớm, nhiều làm mèo con ngủ một lát đảo cũng không sao, Thẩm tấn đang muốn lén lút đóng cửa, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng hút cái mũi thanh âm.
Nàng sửng sốt, ngay sau đó ý thức được: Tần mặc ở khóc?
Ngực tức khắc có chút buồn, Thẩm tấn nhăn nhăn mày, liền chỉ đem phòng ngủ môn hờ khép, sau đó đi phòng tắm ninh một khối khăn lông.
Tay chân nhẹ nhàng mà đi vào phòng ngủ, Thẩm tấn nhìn đến nhắm mắt lại rõ ràng là trong giấc mộng Tần mặc, trên mặt lại có lưỡng đạo rõ ràng nước mắt.
Tần mặc, trong mộng cũng ở khóc.
"......"
Thật lâu vô ngữ, Thẩm tấn lẳng lặng mà đứng ở giường sườn, trong tay cầm ấm áp nửa ướt lông mềm khăn, nhất thời nỗi lòng phập phồng.
Tần mặc rốt cuộc bị lần này thất bại hôn nhân bị thương có bao nhiêu trọng?
Đột nhiên có chút hối hận chính mình qua loa, Thẩm tấn ảo não mà tưởng, nếu nàng lúc trước không có đương nhiên mà cho rằng Tần mặc cùng nàng lão công đã bằng mặt không bằng lòng, không có dễ dàng mà làm nghiêm
Tịnh dao đem xuất quỹ chứng cứ chia nàng, như vậy có thể hay không hảo một chút?
Nhưng trương dân sinh không chỉ là xuất quỹ, hắn tâm đừng nói là không ở Tần mặc trên người, căn bản chính là từ trong ra ngoài lạn thấu!
Thẩm tấn nhẹ nhàng mà thở dài, tiểu tâm mà đem khăn lông đắp đến Tần mặc mí mắt thượng.
Thật là cái ngốc nữ nhân.
Nàng không có kết quá hôn, trên thực tế, ở Thẩm tấn đem Thẩm gia thù chấm dứt phía trước, nàng đều không có nghĩ tới yêu đương.
Có chỉ là tên là sinh lý thỏa mãn, hơn nữa giống nhau đều là người khác hầu hạ nàng.
Thẩm tấn không biết một đoạn thất bại hôn nhân sẽ cho nữ nhân mang đến bao lớn ảnh hưởng, nhưng nàng biết bị thương tổn tư vị.
Đau lòng khó nhất khỏi hẳn, Thẩm tấn đột nhiên phiền muộn lên, không biết này chỉ mèo con còn có hay không năng lực lại đi thử ái, đi tiếp thu một người khác.
Thế Tần mặc đắp đôi mắt, lau nước mắt, Thẩm tấn đem khăn lông quải hồi rửa mặt gian, sau đó kêu Tần mặc rời giường.