102 Thẩm tấn bị tường đông
Ăn qua cơm trưa, Tần mặc buồn ngủ dâng lên, nghỉ ngơi một lát liền miêu miêu kêu oa trên giường ngủ đi.
Thẩm tấn đem thức ăn nhanh hộp thu phóng huyền quan, trở về phòng ngủ vừa thấy, Tần mặc đã cuộn ở trên giường đánh lên tiểu miêu hãn.
Đại khái là bởi vì mới xuất viện duyên cớ đi, Thẩm tấn đem phòng bức màn kéo lên, lại rón ra rón rén đi đến mép giường, cúi người hôn nàng một chút.
Lặng lẽ mang lên môn đi ra ngoài, Thẩm tấn lấy qua di động, click mở bốn người tiểu group chat —— thập tam đao: Hôm nay trong tiệm thu bình rượu ngon, tới sao?
Heo đều muốn gả Bùi tổng tài: Rượu ngon? Có bao nhiêu hảo? Ta bảo đảm thế giới số đến ra danh hào hạn lượng bản năm xưa rượu đều ở nhà ta!
Thập tam đao: Ngươi TM...... Có tiền ghê gớm.
Hắc đào nghiêm: Nhàm chán, có này khoe ra thời gian còn không bằng loát một phen.
Thập tam đao: Ngươi chừng nào thì biến tính!
Heo đều muốn gả Bùi tổng tài: Ngươi có phải hay không lại đang xem hoàng phiến?!
Hắc đào nghiêm: Cao thanh vô mã còn duy mĩ, hoặc là?
Thẩm tấn: Nước nào? Kích thích sao?
Bùi cẩm tịch: Cùng hỏi.
Thập tam đao: Có thể hay không có điểm tiền đồ? Tiểu tâm tinh tẫn mà chết.
Heo đều muốn gả Bùi tổng tài: A, độc thân cẩu.
Hắc đào nghiêm: A, độc thân cẩu.
Thẩm tấn: Ha hả...... Ách, không phải, ta tân dưỡng chỉ miêu, cái loại này tiểu nãi miêu, các ngươi có hứng thú cùng nhau loát miêu sao?
Heo đều muốn gả Bùi tổng tài: rua!
Hắc đào nghiêm: Loát trọc nó!
Thập tam đao: Buổi tối mang đến hội sở, rượu miễn phí, miêu lương quản đủ!
Thẩm tấn: OK
......
Còn ở hương hương nằm mơ Tần mặc sẽ không biết, chính mình đã bị Thẩm tấn đương miêu "Bán" đi ra ngoài.
Không sai biệt lắm đến buổi chiều 3, 4 giờ chung, Tần mặc mới từ từ tỉnh lại.
"Tấn!"
Thanh tỉnh phản ứng đầu tiên chính là tìm Thẩm tấn, nhưng mà duỗi tay không sờ đến người, Tần mặc nóng nảy, lập tức xuống giường đi ra ngoài.
"Tấn?"
"Ân?"
Thẩm tấn nghe thấy động tĩnh, vội từ trong phòng bếp ra tới, "Tiểu miêu? Làm sao vậy? Có phải hay không nơi nào không thoải mái?"
Khẩn trương hề hề mà lập tức liền phải đem người bế lên quay lại bệnh viện, Tần mặc sửng sốt, ngay sau đó lại mặt đỏ lên.
Vội vàng ngăn cản Thẩm tấn, "Không, không có việc gì......"
Nàng chỉ là lo lắng Thẩm tấn đi rồi, cho nên mới cứ như vậy cấp kêu nàng......