( 81 ) ảm đạm thần thương đại miêu đi rồi
Ở ngợp trong vàng son đãi ban ngày, cuối cùng Thẩm tấn vẫn là trở về chung cư.
Có lẽ là trong lòng còn tồn kia phân không cam lòng, trên thực tế ông trời cũng làm nàng "May mắn" một hồi.
Ngoài cửa đứng Tần mặc, "Ta nghĩ đến lấy một chút ta đồ vật."
"......"
Nàng biểu tình thực lãnh đạm, hơi hơi thiên tầm mắt, tựa hồ cũng không muốn xem Thẩm tấn.
Như vậy chán ghét nàng sao? Thẩm tấn kia viên vốn dĩ liền lung lay sắp đổ lại lần nữa bị đâm một chút.
"Chờ ta vài phút có thể chứ?"
Thanh âm rất thấp, giờ phút này Tần mặc rốt cuộc nguyện ý liếc nhìn nàng một cái.
Thẩm tấn trạng thái thật là liếc mắt một cái có thể thấy được không tốt, Tần mặc hơi cảm thấy có điểm không thoải mái.
"Hảo đi."
"Ân."
Thẩm tấn trước hết mời Tần mặc tiến vào, chính mình đi phòng tắm hơi làm rửa mặt, đem trên người mùi rượu đi vừa đi.
Một lát sau nàng ra tới, lại thấy Tần mặc vẫn như cũ đứng ở huyền quan.
Ước chừng liền tiến vào đều không muốn, Thẩm tấn cười khổ, nhưng vẫn là đi qua đi, nhẹ nhàng mà nói thanh: "Có thể."
Tần mặc vẫn như cũ không có gì dao động, hơi gật đầu, nghiêng người đi vào phòng khách, trước đem chính mình đứng ở góc tường rương hành lý kéo qua tới.
Nàng ở tạm trong khoảng thời gian này, linh tinh vụn vặt cầm chút lại đây, nhưng đại bộ phận vẫn là Thẩm tấn bên này vốn dĩ liền có.
Cho nên yêu cầu lấy đi đồ vật cơ hồ chỉ có tắm rửa quần áo mà thôi, Tần mặc hồi ức đi vào phòng ngủ, kéo ra tủ quần áo.
Bên trong treo mấy bộ thường xuyên chức nghiệp trang phục, mặt khác chính là Tần mặc làm ơn Thẩm tấn hỗ trợ rửa sạch quần áo.
Này đó đều không nhiều lắm, Tần mặc đem chúng nó gỡ xuống tới trừu rớt giá áo, đáp nơi tay trên cánh tay.
Nàng lo chính mình thu thập, đương nhiên sẽ không chú ý cửa đứng Thẩm tấn.
Góc độ này, Tần mặc bị mở ra tủ quần áo môn che đậy, nhưng kia thu thập quần áo khi phát ra vang nhỏ, lại là một chút không lậu mà chui vào Thẩm tấn lỗ tai.
Trái tim lại lần nữa bị đánh trúng, ẩn ẩn làm đau.
Tần mặc là sẽ không biết, Thẩm tấn lúc trước là hoài như thế nào vui sướng mà tuyển mua những cái đó cấp mèo con vật dụng hàng ngày.
Đáng yêu miêu miêu cái ly, ấn miêu trảo ấn trên giường bốn kiện bộ, trên sô pha miêu mông ôm gối...... Sở hữu này đó, là Thẩm tấn tưởng cấp mèo con tân tổ ấm tình yêu.
Nhưng Tần mặc tạm thời dọn lại đây mấy ngày này, không chỉ có không có chú ý quá này đó tỉ mỉ chuẩn bị tiểu ngoạn ý nhi, cuối cùng còn thân thủ đem Thẩm tấn làm "Tổ ấm tình yêu" lật đổ nghiền nát.