66 + 67 (H)

179 4 0
                                    

( 58 ) thèm nàng thân mình ( hơi h)

"A, a a......"

Laptop màn hình, hai cái trần truồng nữ nhân tứ chi dây dưa, phát ra rất lớn kêu giường thanh.

"......"

Quý lam thực vô ngữ, cố tình nàng phía sau nghiêm tịnh dao tính thú nồng hậu.

"Ba ~"

Nghiêm tịnh dao hai chân kẹp quý lam eo, từ sau giống koala như vậy ôm nàng, môi không ngừng ở nàng trên cổ hôn môi.

Thật là đủ rồi...... Quý lam đẩy ra nghiêm tịnh dao đầu, phi thường ghét bỏ mà nhìn nàng.

"Ngươi có thể hay không không động dục?"

"Không thể ~"

Nghiêm tịnh dao sắc tình mà muốn đi hàm quý lam ngón tay, đem quý lam sợ tới mức một run run, hoả tốc lùi về tay.

Máy tính truyền phát tin phim cấm, thanh âm phá lệ đại.

Quý lam ngắm liếc mắt một cái kính bạo hình ảnh, không hề có tính thú.

Tương phản mà, còn phi thường muốn đánh người.

Đảo không phải nói hình ảnh cỡ nào đồi phong bại tục, mà là nghiêm tịnh dao dùng Al đem bên trong con hát mặt đổi thành nàng cùng chính mình.

Dáng người kiểu tóc chọn cùng các nàng tương tự, cho nên thật là nhìn chính mình động tác phiến bái.

Quý lam là không nghĩ tới loại này kỹ thuật sẽ dùng đến trên đầu mình, quả nhiên luận tao thao tác, vẫn là nghiêm tịnh dao lợi hại.

Nhưng phóng "Các nàng" động tác phiến, còn muốn cho nàng vừa nhìn vừa làm tình...... Quý lam thật sự rất muốn đánh nàng.

Nhưng mà nghiêm tịnh dao không hề có tự mình hiểu lấy, không da không mặt mũi mà hướng trên người nàng cọ, nghiễm nhiên "Ta muốn cùng ngươi làm" ý tứ.

Người nào đó tay sờ tiến nàng váy ngủ, quý lam thật sự không thể nhịn được nữa, bỗng nhiên vừa quay người đem châm ngòi thổi gió nữ nhân phác gục.

Khó được công một lần, quý lam tay đều có điểm phát run, bất quá vẫn là nhanh chóng sao bên gối dây cột tóc, đem nghiêm tịnh dao thủ đoạn trói chặt.

"Lam lam?"

Kỳ thật trói đến không khẩn, nhưng là nghiêm tịnh dao ngoài ý muốn hưng phấn, không cấm nhấc chân đi câu quý lam eo nhỏ.

Không da không mặt mũi, quý lam mặt đỏ, ngay sau đó cảm thấy chính mình này sóng thật sự có điểm túng, dứt khoát tay lôi kéo, đem nghiêm tịnh dao quần cởi.

Ngày thường tác oai tác phúc nghiêm đại luật sư, hôm nay thế nhưng rất tao khí xuyên điều màu đỏ chữ Đinh (丁) quần.

"......"

Quý lam ánh mắt hơi chút có điểm vi diệu, theo sau nàng đột nhiên cười, vén lên chính mình váy ngủ, vượt đến nghiêm tịnh dao trên người ngồi.

"Tịnh dao ~"

Nàng cố ý dùng nhiệt ấm áp nơi riêng tư ma một chút nghiêm tịnh dao, câu môi cười nói: "Muốn sao?"

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ