10 - 13 (H)

536 9 0
                                    

( chín ) ta thật sự không phải đại miêu ( h thanh lãnh giáo thụ · chịu × quan nhị đại nữ luật sư )

Làm Lê Thành được trời ưu ái nữ "Thái Tử", nghiêm tịnh dao đặc biệt thích từ phía sau thao quý lam.

Có lẽ đây là "Kiêu ngạo ương ngạnh" thành tánh quan nhị đại bản sắc, dù sao mỗi lần, nghiêm luật sư đều thích làm làm người thanh lãnh quý giáo thụ kiều mỹ mông cấp chính mình thao.

"Tịnh dao...... Ân a ~"

Người ngoài đại khái không thể tưởng được, Lê Thành đại học vô số thiếu nam trong lòng thanh lãnh sơ đạm tâm lý học hệ nữ thần, quý lam giáo thụ, cũng sẽ có như vậy kiều cao mông, ghé vào trên giường bị địt một mặt.

Đương nhiên người ngoài càng muốn không đến, Lê Thành luật sư giới sấm rền gió cuốn một tỷ, nghe nói bối cảnh hùng hậu nghiêm đại luật sư, sẽ có như vậy lấy lòng mà giúp một cái khác nữ nhân khẩu giao một mặt.

Kỳ thật tại đây gian trong phòng, không có gì quý giáo thụ cùng nghiêm luật sư, có chỉ là hai cái khuynh tâm yêu nhau, khát vọng cùng một nửa kia nước sữa hòa nhau nữ nhân.

Nghiêm tịnh dao dùng sức liếm quý lam nơi riêng tư, từ trước mặt ướt át hoa tâm đến hai mảnh mông thịt trung gian gợi cảm kẽ mông, đều chưa từng để sót.

Đầu lưỡi ở kẽ mông chi gian du tẩu, đỉnh tiểu cúc loạn chọc, nghiêm tịnh dao một bàn tay vuốt quý lam mật đào mông, một cái tay khác tắc nhẹ nhàng mà hoa hoa phùng.

Dính hoạt ướt dịch thực mau dính đầy tay, nghiêm tịnh dao thở phì phò rời đi, đôi mắt nhìn thẳng kia bởi vì quỳ bò tư thế mà hơi hơi khép mở hoa huyệt.

Phấn nộn nhan sắc, mỹ đến giống như nở rộ hoa.

Ngón trỏ vuốt triều hai bên tách ra tiểu hoa môi, nhìn thanh dịch tích ở chính mình đầu ngón tay, lôi ra tinh tế trong suốt sợi tơ.

Nghiêm tịnh dao nuốt một chút nước miếng, nhịn không được từ phía sau đi liếm.

Đầu lưỡi gấp không chờ nổi câu ở hoa môi trung gian, lặp lại liếm láp, làm ra không ít thanh dịch nhấm nháp.

"Lam lam, lam lam ~"

Nghiêm tịnh dao một bên liếm chảy ra ái dịch, một bên kêu gọi người trong lòng tên.

"Ngươi hảo mỹ, ta rất thích như vậy thao ngươi."

Đầu lưỡi đột nhiên từ hoa môi trung gian tễ đi vào, nghiêm tịnh dao ra sức mà liếm lấy lòng quý lam, đôi tay đồng thời xoa nàng mông thịt.

"A ~"

Quỳ nằm bò quý lam có chút chịu không nổi, tay chân đều bởi vì khoái cảm mà run lên.

Cùng người yêu linh thịt kết hợp, là người ngoài vô pháp minh bạch sảng, huống chi nghiêm tịnh dao lấy lòng thủ pháp cao siêu, liếm đến quý lam cơ hồ lập tức liền phải cao trào.

Bên tai là nghiêm tịnh dao thường thường mà kêu gọi, tình dục lại ôn nhu, quý lam căn bản nhịn không được, cánh tay mềm nhũn, nửa người trên hoàn toàn ghé vào trên giường.

Nhưng mỹ mông vẫn như cũ cao cao kiều, cấp nghiêm tịnh dao thao.

Bởi vì thân thể nghiêng, tiểu huyệt giống như bại lộ đến càng rõ ràng.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ