( 71 ) ta muốn ăn Tần tổng ( hơi h) công khai 2020-05-02 13:53
Ăn qua cơm trưa, Tần mặc làm Thẩm tấn về trước gia, nàng đi đem Tần trầm đưa ga tàu cao tốc "Đóng gói điều về".
Thẩm tấn nghĩ bọn họ tỷ đệ có chuyện muốn giảng, liền chính mình đánh xe, về nhà đi.
Nàng vừa đi, Tần trầm liền lặng lẽ hỏi Tần mặc: "Tỷ, nàng có phải hay không ở truy ngươi a?"
Vừa mới hắn hỏi Thẩm tấn thời điểm Tần mặc vừa vặn đã trở lại, cho nên như vậy đánh gãy, Tần trầm cái này hổ, dứt khoát trực tiếp hỏi hắn tỷ.
Tần mặc rõ ràng sửng sốt, trong đầu tưởng cái thứ nhất vấn đề là: Ta muốn nói cùng một cái tiểu bạch kiểm ở kết giao sao?
Lúc trước nói kết giao thời điểm, Tần mặc không nghĩ nhiều, có lẽ là hoàn toàn thất vọng lúc sau muốn một cái có an ủi ôm ấp, nàng liền như vậy nói ra kết giao.
Nhưng hiện tại Tần trầm vừa hỏi, Tần mặc bỗng nhiên ý thức được, Thẩm tấn là cái tiểu bạch kiểm, lời ngon tiếng ngọt là nàng "Chức nghiệp tu dưỡng".
Như vậy thuần thục giường kỹ, đều không biết đằng trước bị nhiều ít cái phú bà bao dưỡng quá, người như vậy, trong miệng nói "Thích nàng", có thể có vài phần có thể tin?
Mạc danh có điểm ghen tuông, Tần mặc hãy còn xuất thần, thẳng đến Tần trầm kéo kéo nàng tay áo, "Tỷ?"
"A?" Tần mặc có điểm xấu hổ, "Không, không có, nàng là nữ nhân, như thế nào truy ta?"
Tần trầm cảm thấy nàng tỷ biểu hiện không quá bình thường, "Như thế nào không thể, tỷ, ngươi trước kia lại không phải không bị nữ nhân truy quá, phía trước ngươi cao trung, không phải có một cái......."
"Hảo,"
Cái hay không nói, nói cái dở, Tần mặc đánh gãy hắn, "Theo như ngươi nói đó là ngươi tưởng quá nhiều...... Được rồi được rồi, chạy nhanh đi thôi."
Bất quá nói là nói như vậy, trên đường Tần mặc vẫn là nhịn không được nhớ tới Tần trầm nói cao trung truy nàng nữ sinh.
Đó là nàng học tỷ, lúc ấy hiệu trưởng nữ nhi, kêu lê tư nếu.
"Ta thích ngươi."
Năm đó "Thông báo" như vậy ngây ngô, mang theo vui đùa ý vị, chỉ là Tần mặc bỗng nhiên phát hiện trong trí nhớ người biến thành Thẩm tấn.
Cái kia mênh mang ngày mưa, vì nàng che vũ, khóe miệng hàm chứa ôn nhu ý cười Thẩm tấn.
"Ta thích Tần tổng thật lâu."
Mặt đột nhiên có điểm hồng, Tần mặc hoàn toàn không nghe rõ giờ phút này Tần trầm lải nhải cái gì, nàng như là bị cất vào pha lê tráo.
Nhìn lái xe đệ đệ, Tần mặc ma xui quỷ khiến hỏi: "Tiểu trầm, ngươi nói nếu cùng một người chỉ có thân thể quan hệ, có phải hay không có điểm...... Không tốt lắm a?"
"Mắng ——"
Xe một đầu chui vào dừng xe vị, Tần trầm gấp không chờ nổi mà xoay đầu nhìn hậu tòa Tần mặc, đôi mắt đều ở tỏa ánh sáng.