( 94 ) luận heo mẹ hậu sản hộ lý
( tối nay lại càng một chương, có thể trước nhìn )
"Thẩm tổng nhất không thích chính là chocolate."
Giống như ma chú, phàm là Tần mặc ngừng tay đầu công tác, bên tai liền sẽ năm lần bảy lượt mà vang lên đinh vũ manh những lời này.
Thẩm tấn nhất không thích chính là chocolate, mà chính mình đưa vừa lúc chính là chocolate.
Tần mặc xử đầu, tay phải ngón cái không ngừng ấn bút bi, tựa hồ là tưởng giải quyết nào đó nôn nóng, "Xoạch xoạch" tiết tấu có chút hỗn loạn.
Tặng lễ vật đương nhiên gãi đúng chỗ ngứa, nhưng Tần mặc giờ phút này cảm thấy bất an cùng bực bội, không phải đưa sai rồi chocolate, mà là đinh vũ manh.
Nàng cư nhiên biết Thẩm tấn yêu thích?
Đối lập chính mình hoàn toàn không biết gì cả, cái này tình địch có phải hay không so với chính mình càng thêm hiểu biết Thẩm tấn? Có lẽ...... Các nàng quan hệ so nàng nghĩ đến còn muốn thân cận?
Trái tim giống bị đặt ở hỏa thượng nướng nướng, lệnh Tần mặc khó chịu đến cực điểm, nàng bỗng nhiên đem bút bi hướng trên bàn một phách, từ trong ngăn kéo lấy ra một phần văn kiện, ngay sau đó đứng dậy bắt túi xách liền hướng bên ngoài
Đi.
Đã là buổi tối, Tần mặc nóng nảy mà ấn điện động thang, cảm giác chỗ sâu trong óc đang có một thanh âm thúc giục nàng: Đi tìm Thẩm tấn.
Mấy ngày liền tới tiếp xúc, Thẩm tấn trước sau là không nóng không lạnh, mặc dù Tần mặc như vậy thông báo cùng thân cận, nàng thái độ cũng thập phần ái muội.
Tựa như ở mỗ nói giới tuyến trước do dự, do dự không chừng, nàng vẫn luôn không có cấp Tần mặc minh xác ý tứ.
Mày thật sâu khóa khởi, Tần mặc một bước bước vào thang máy, ấn phụ một tầng cái nút, sau đó mãnh chọc vài cái đóng cửa kiện.
Thang máy khép lại môn, giảm xuống khi có nháy mắt không trọng, Tần mặc ôm cánh tay, tại đây ngắn ngủi khoảnh khắc, thân thể tính cả ý thức đều như là mơ hồ lên.
Bất ổn, không có một chút tự tin.
Thẩm tấn đến tột cùng ở do dự cái gì? Tần mặc tưởng, ở nàng cùng đinh vũ manh chi gian lựa chọn một cái sao?
Này đối lập lệnh nàng thực không thoải mái, đáy lòng càng là sông cuộn biển gầm ghen tuông, lại toan lại sáp, đổ đến lồng ngực hít thở không thông.
Thực mau, cửa thang máy mở ra, Tần mặc lao ra này nhỏ hẹp không gian, đứng ở hành lang, thật sâu hít một hơi.
Từ hành lang đi ra ngoài chính là ngầm bãi đỗ xe, không khí là tịch mịch lãnh, chung quanh an tĩnh vô cùng, chiếu sáng đèn tại đây u ám ngầm cũng phảng phất ảm đạm rồi không ít, vầng sáng trốn tránh.
"Lộc cộc"
Giày cao gót khấu đánh mặt đất thanh âm sâu kín tiếng vọng, Tần mặc bước nhanh đi đến chính mình xa tiền, kéo ra ghế điều khiển ngồi vào đi.