( 28 ) có một chút động tâm
"Cảm ơn quang lâm, hoan nghênh lần sau lại đến."
Nhân viên hướng dẫn mua sắm thanh âm giống như rót mật giống nhau ngọt nị, Tần mặc lễ phép mà báo lấy nhợt nhạt tươi cười, từ trong tay đối phương tiếp nhận tiêu kim sắc logo túi giấy.
Bên trong là một bộ quần áo mới, Tần mặc hỏi qua Thẩm tấn kích cỡ về sau chiếu mua.
Nàng dẫn theo túi giấy bước chân vội vàng mà đi qua một loạt cửa hàng, quải hai cái cong, tìm được cái kia vị trí hơi hẻo lánh phòng rửa mặt.
Sắp tới cửa, Tần mặc bỗng nhiên thấy một đạo màu lam thân ảnh hiện lên, tiếp theo là dòng nước ào ào thanh âm.
Rõ ràng là phụ trách bảo khiết a di tới quét tước vệ sinh, Tần mặc không cấm nhớ tới Thẩm tấn tự mình bãi ở cửa màu vàng biểu thị bài, cùng với các nàng ở bên trong...... Không thể miêu tả.
Mặt không cấm có chút tao hồng, Tần mặc thấp hèn gật đầu một cái, thập phần không được tự nhiên mà chạy nhanh từ bảo khiết a di phía sau đi qua.
Phía sau tựa hồ có lưỡng đạo như có như không tầm mắt, lại có lẽ là Tần mặc đa tâm, tóm lại, nàng ba bước cũng hai bước đi đến nhất bên trong cách gian, gõ mở cửa đem túi giấy đệ đi vào.
"Ta...... Ta ở bên ngoài chờ ngươi."
Rốt cuộc là da mặt mỏng, Tần mặc nhưng không nghĩ lại nhất biến biến nhớ lại nàng nhất thời hồ đồ làm hạ xấu hổ xấu hổ sự, cùng Thẩm tấn nói một tiếng liền lại vội vội vàng vàng đi ra ngoài.
Giày cao gót khấu đánh mặt đất lộc cộc thanh ở phòng rửa mặt ngoại hẹp dài tẩu đạo hết sức rõ ràng, Tần mặc một hơi lao ra đường đi, thẳng đến ra chỗ ngoặt mới chậm rãi thả chậm bước chân.
Trái tim nhảy đến thật là táo loạn, Tần mặc nhẹ nhàng nắm khởi nắm tay ấn ngực, lưỡng đạo đẹp tế mày liễu dần dần triều ấn đường nhăn lại.
Thật là quá kỳ quái, chính mình vì sao như vậy ngượng?
Bao dưỡng tiểu bạch kiểm, còn không phải là vì cầu thân thể vui thích mà thôi sao, như thế nào hiện tại đảo trái lại có chút rối loạn.
Nhất định là chính mình suy nghĩ nhiều quá, Tần mặc đè đè thái dương, cưỡng bách chính mình đem trong đầu những cái đó kỳ quái ý niệm dọn dẹp đi ra ngoài.
Như vậy một mặt hồ tưởng lại một mặt tỉnh lại, Tần mặc bất tri bất giác đi tới thương trường một chỗ khác, ở đại đại cửa sổ sát đất trước ngừng bước chân.
Ngoài cửa sổ, vẫn như cũ mây đen áp thành, vũ thế chút nào chưa giảm.
Thật dày tro đen sắc tầng mây thường thường xẹt qua lóa mắt bạch quang, cùng với từng trận trầm thấp ám tiếng sấm.
Tần mặc ngực đột nhiên liền có chút buồn, như là đánh một đoàn bông ở phổi, phồng lên duy trì mỏng manh hô hấp.
Loại cảm giác này lệnh Tần mặc thập phần mỏi mệt, giống như đột nhiên hướng khắp người rót chì thủy, thân thể trở nên trầm trọng mà vô lực.