( 137 ) đại kết cục thượng (h khúc nhạc dạo )
Tần tổng gần nhất mấy ngày giống như tâm tình không tốt lắm.
Khí lạnh tràng 8 mét tám, tiểu chu liền hội báo nhật trình đều lo lắng đề phòng.
Cũng không biết Tần tổng đây là làm sao vậy?
Trong đó nguyên do chỉ có Thẩm tấn trong lòng biết rõ ràng.
Đột nhiên cao lãnh, tiểu miêu hiện tại nổi nóng, liền móng vuốt nhỏ đều không cho đại báo báo chạm vào.
Thẩm tấn tự biết đuối lý, cũng không dám nói cái gì, trừ bỏ tiểu tâm hầu hạ không chọc miêu miêu cào nàng, còn bị bắt cấm dục.
"Ngươi ngủ bên kia, không được quá giới!"
Tần mặc trực tiếp dùng một cái chăn ở trên giường cách ra vĩ tuyến 38, hung ba ba mà cảnh cáo Thẩm tấn, lại đây liền cắn nàng!
Đại báo báo ủy khuất mà lỗ tai đều rũ xuống tới, nhưng mà rốt cuộc là chính mình làm nghiệt, chỉ có thể nhận mệnh chịu.
Tan tầm thực cần mẫn mà đi tiếp Tần mặc, Thẩm tấn thậm chí mua một cái báo báo nhĩ phát cô, cố ý mang lên bán manh.
Còn có tiểu điểm tâm ngọt, Tần mặc vừa lên xe, Thẩm tấn liền đỉnh một đôi lông xù xù báo lỗ tai, ân cần mà nâng tiểu điểm tâm ngọt.
"Nữ vương đại nhân vất vả lạp ~"
"......"
Đường đường Thẩm tổng cũng ý đồ manh hỗn quá quan, Tần mặc có trong nháy mắt cảm thấy nàng hảo đáng yêu, nhưng lập tức liền dừng lại này ý niệm.
Cái này đại biến thái! Nàng muốn cao lãnh!
Vì thế cằm cũng ngẩng lên tới, nữ vương tuy rằng rụt rè thả lãnh đạm mà tiếp bánh quy, nhưng kiên quyết không cho đại báo báo cơ hội.
"Miêu miêu, thân một chút ~"
"Không được."
Lần thứ n cự tuyệt, Thẩm tấn ủy khuất mà đấu ngón tay, "Miêu miêu, chúng ta đều hai tuần không có làm tình."
Nghẹn đến mức nàng muốn điên rồi, báo báo trộm mà xem tiểu miêu, "Đêm nay có thể hay không......"
"Không thể."
Nữ vương miêu miêu quả quyết cự tuyệt, trừng nàng: "Đại biến thái!"
Thẩm tấn: "......"
Này xem như không diễn, Thẩm tấn ở khóc không ra nước mắt trung không thể không lại cấm dục hai tuần.
Bốn bảy 28, suốt 28 thiên không chạm vào tiểu miêu miêu!
Đại báo báo nghẹn đến mức muốn tạc, nhưng nhật tử đảo mắt đều phải hoạt đến năm đuôi, tiểu miêu miêu vẫn là không buông khẩu.
Muốn chỉnh ra vấn đề Thẩm tấn uể oải ỉu xìu, ủ rũ cụp đuôi mà cùng hai cái bạn tốt phun nước đắng.
"Ngươi này tính cái rắm," Bùi cẩm tịch tỏ vẻ, "Lần trước Mặc Sĩ làm ta, câu dẫn đến một nửa chạy lấy người, thiếu chút nữa không đem ta nghẹn ra nội thương."