Ngày mai phục càng hôm nay phóng một thiên tồn cảo đường hướng
Tiểu khả ái nhóm, hôm nay cũng là dì một ngày, cho nên đổi mới hơi chậm, này thiên tồn cảo là phía trước cấp một cái thích Mặc Sĩ yêu tinh tiểu khả ái viết, vô thịt cốt truyện hướng, rải đường,
Cảm thấy hứng thú có thể nhìn xem, liêu làm tiêu khiển.
Bá đạo tổng tài yêu tinh
Lê Thành khu phố bệnh viện, nhà ăn.
Mười ba nâng inox bàn ăn, đi cửa sổ xếp hàng đánh đồ ăn.
Thị bệnh viện nhà ăn áp dụng chính là trong ngoài chiếu cố, đối ngoại bán ra đồ ăn cấp nằm viện bệnh hoạn cập người nhà, đối nội cung cấp bổn bệnh viện nhân viên công tác ưu đãi dùng cơm.
Giờ phút này đúng là cơm chiều thời gian, bán đồ ăn đối ngoại khu đã là kín người hết chỗ, xếp hàng cái đuôi đều vứt ra tới thật xa.
Mà đối nội nhà ăn liền quạnh quẽ rất nhiều, rốt cuộc bác sĩ cùng các hộ sĩ thượng hạ ban thời gian là không cố định, lâm thời một cái khám gấp đưa tới, cơm chiều đều khả năng biến cơm sáng.
Mười ba đằng trước chỉ bài hai cái bác sĩ, thực mau đến phiên nàng, bác gái cười tủm tỉm mà giơ đại muỗng, dò hỏi nàng ăn cái gì.
Hôm nay đồ ăn ngoài ý muốn thực phù hợp khẩu vị, mười ba qua lại nhìn quét mười mấy thịnh đồ ăn hộp, do dự một lát, điểm chiếu thiêu đùi gà, bao đồ ăn bào nấm cùng địa tam tiên.
Bác gái tay nâng muỗng lạc, muốn tràn đầy mấy muỗng đồ ăn thịnh ở mười ba mâm, lại cho nàng gắp cái đại đùi gà.
Mười ba đổ tạ, đi đến một trương bàn trống trước, đem bàn ăn buông, sau đó đi tiêu độc quầy lấy cái muỗng cùng đũa, thuận tiện thịnh cơm.
Vừa trở về ngồi xuống, còn không có ăn thượng hai khẩu, trước mặt đột nhiên nhiều một cái bàn ăn, theo sát Mặc Sĩ nhã ngồi ở nàng đối diện.
Mỗ yêu tinh vẫn như cũ là như vậy phong tình vạn chủng, vội một ngày, trên mặt tinh xảo mỹ diễm trang dung cũng chưa rớt quá, bánh đậu sắc son môi đồ đến thập phần no đủ.
"Khó được ngươi hôm nay tới đúng giờ ăn cơm a?" Mặc Sĩ nhã uống lên khẩu đồ uống, "Buổi tối trực ban a?"
Mười ba "Ân" một tiếng, không đáng giá ban thời điểm, nàng là không ở nhà ăn ăn cơm, mà là đúng giờ ấn điểm đi, đi tiếp kiều tư mộc tan tầm, quá hai người thế giới.
Đương nhiên, Mặc Sĩ nhã cũng không sai biệt lắm, không đáng giá ban thời điểm chính mình lái xe trở về, trực ban đâu, Bùi cẩm tịch liền sẽ tới đón nàng.
"Ngươi buổi tối cũng đáng ban?" Mười ba ăn một ngụm đồ ăn, hỏi nàng.
"À không," Mặc Sĩ nhã dựng thẳng lên chiếc đũa, chọc hạ bàn ăn, "Đêm nay người khác ước ta đi dạo phố."
"Đi dạo phố?"
Mười ba là đỉnh không thích đi dạo phố người, trừ phi là bồi kiều tư mộc đi, nàng thực nguyện ý đi theo nàng tiểu nha đầu mặt sau giỏ xách đề túi.