8 - 9

340 11 0
                                    

( bảy ) ta là chức nghiệp tiểu bạch kiểm

Tần mặc ngày hôm sau tỉnh đến có chút vãn.

Này đảo không phải nói thời gian, mà là làm một con đi làm tộc, Tần mặc từ tỉnh lại kia một khắc liền có cảm giác.

Thực tế bất quá là 9 giờ 55 phân —— nhưng mà này đối Tần mặc tới nói đã là đã khuya.

Xã giao theo thời đại mà dần dần trở thành cái gọi là "Cứu hoả đội viên", phát đạt internet thời đại, bảo không chuẩn khi nào liền toát ra mỗ mỗ xí nghiệp bất lương tin tức.

Tần mặc thăng lên phó tổng không lâu sau, phía trước vẫn là tổ trưởng khi, thường xuyên đụng tới "Làm yêu", tùy thời khả năng tăng ca đuổi bản thảo, giúp đỡ xí nghiệp "Rửa sạch hình tượng" giải quyết tốt hậu quả.

Cho nên loại này một giấc ngủ đến 9 giờ 55 phân đãi ngộ, quả thực là quá khó được.

Tóm lại, thẳng đến Tần mặc thoải mái dễ chịu duỗi một cái lười eo, thanh tỉnh lúc sau, mới đột nhiên phát giác ra không đúng.

Không, đâu chỉ là không đúng!

Nàng là toàn thân trần trụi! Hơn nữa...... Chung quanh gia cụ bài trí tựa hồ không đúng!

Tay lung tung ở ổ chăn sờ soạng vài cái, Tần mặc trong lòng nhất thời một trận thật lạnh, này không phải nàng giường!

Nàng chuyển nhà vội vàng, giường đệm khăn trải giường là tùy tiện ở phụ cận siêu thị mua, không như vậy mềm mại.

Tần đứng im mã dẫn theo chăn ngồi dậy.

Đây là...... Nơi nào?

Xem trang hoàng không phải khách sạn, phòng bố cục đảo có chút giống nàng thuê trụ chung cư.

Từ từ! Tần mặc bỗng nhiên nhớ tới, nàng tối hôm qua không phải bị trình tiêu đưa về tới sao? Như thế nào...... Ở loại địa phương này?

Giữa hai chân tựa hồ có chút dính hoạt ướt cảm, Tần mặc nháy mắt có chút dự cảm bất hảo.

Nàng tách ra chân, vốn định sờ một chút chân tâm xác định, lại ở nhúc nhích hai chân thời điểm cảm thấy bắp đùi một trận tê mỏi.

Xong rồi...... Tần mặc không phải cái gì cũng đều không hiểu tiểu nữ sinh, tức khắc minh bạch chính mình sợ là với ai một đêm tình.

Cảm xúc nháy mắt ngũ vị tạp trần, Tần mặc cắn cắn môi, nhất thời không biết nên làm gì cảm tưởng.

Tối hôm qua trình tiêu bồi Tần mặc đi uống rượu, bởi vì phía trước bị tiểu tam cười nhạo là tính lãnh đạm, Tần mặc hồi tưởng lên, liền ở uống đến có điểm lâu ngày cùng trình tiêu phát tiết.

Lúc ấy, chính mình giống như say khướt mà lập hạ một cái flag: Muốn tìm một cái so trương dân sinh hảo gấp trăm lần, ngàn lần tân hoan.

Kết quả hôm nay liền phát hiện mơ màng hồ đồ cùng người một đêm tình...... Cục diện này có tính không là thiên tùy người nguyện?

Tự giễu mà bĩu môi, Tần mặc đột nhiên phát hiện, thật sự có một cái "Tân hoan", ngược lại là cao hứng không đứng dậy.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ