Thêm luân phiên ngoại quý giáo thụ
Hôm nay đổi mới ở phía trước a, này thiên phiên ngoại viết vẫn luôn không dán lên tới, đã có tiểu khả ái nói, liền phóng đi lên đi.
Quý giáo thụ
Quý lam lúc còn rất nhỏ liền biết, quan cùng dân tranh lợi.
Nguyên nhân đương nhiên vẫn là quy về trong nhà hai bàn tay trắng kiểm sát trưởng phụ thân, tổng đem những cái đó trảo "Người xấu" trải qua coi như ngủ trước tiểu chuyện xưa giảng cấp nữ nhi nghe.
Quá nhiều nhân tính cùng lợi dục huân tâm, liền sớm như vậy sớm mà ở quý lam trong lòng sinh căn.
Sau lại học tâm lý học chuyên nghiệp, xem đến càng thanh quý lam càng đối với nhân tình kết giao sinh ra vài phần sợ hãi.
Cho nên người ngoài cho rằng cao ngạo thanh lãnh quý giáo thụ, trên thực tế chỉ là có điểm rất nhỏ xã giao sợ hãi chứng.
Quý lam thích một người làm việc, vô luận sinh hoạt vẫn là công tác, nàng đều thói quen một chỗ.
Thẳng đến một cái kêu nghiêm tịnh dao nữ nhân đột nhiên không kịp phòng ngừa mà xâm nhập.
Ở kia trước kia, quý lam tuyệt không sẽ nghĩ đến chính mình sẽ bị một cái kiêu ngạo "Quan nhị đại" luật sư theo đuổi.
......
Một năm trước, Lê Thành đại học.
Quý lam như thường lui tới giống nhau lái xe đi vào trường học, ở giáo viên nhà ăn tùy tiện mua một phần sữa đậu nành bánh quẩy no bụng.
Nàng trạng thái không phải thực hảo, bởi vì tối hôm qua thật sự có chút điên đến quá mức, khiến cho sáng nay còn có say rượu di chứng.
Kỳ thật ăn uống cũng không phải quá hảo, bất quá sữa đậu nành nóng hôi hổi, nồng đậm đậu hương nhiều ít làm quý lam có điểm tưởng uống dục vọng.
Nàng thổi khai sữa đậu nành trên mặt một tiểu tầng đậu da, dùng cái muỗng văn nhã mà múc một muỗng, đưa đến bên môi.
Chính hơi hơi mở miệng chuẩn bị uống xong này một cái miệng nhỏ sữa đậu nành, đột nhiên thấy trên bàn màn hình di động sáng ngời.
Nào đó xa lạ dãy số phát tới tin tức, nội dung chỉ có ngắn ngủn, lệnh người cân nhắc ba chữ —— thực xin lỗi. Thực xin lỗi?
Tầm mắt trơn nhẵn mà nhảy khai, quý lam không hề gợn sóng mà tiếp tục đem một muỗng sữa đậu nành uống xong, chậm rì rì mà nuốt.
Sau đó, nàng mới lấy qua di động, giải khóa, click mở tin nhắn một lan, đem vừa mới xa lạ tin tức cắt bỏ.
Làm xong này hết thảy, quý lam lại đem điện thoại thả lại tại chỗ, tiếp tục bình tĩnh mà hưởng dụng chính mình bữa sáng.
Cái kia xa lạ dãy số, thậm chí không có thể ở nàng trong lòng giữ lại vượt qua 30 giây đã bị quên đi thanh trừ.
Vốn dĩ cũng không liên quan chuyện của nàng, hoặc là nói, phát tin nhắn nam nhân kia, không cần thiết cùng nàng như vậy làm ra vẻ.