( 93 ) Thẩm tổng nhất không thích đồ vật
Trên đời không có không ra phong tường.
Tuy rằng loan hoàng công nhân đều có ký tên bảo mật hiệp nghị, thả đều bị huấn luyện không loạn truyền bát quái hòa hảo sự, nhưng có nào đó tiểu đạo tin tức lan truyền nhanh chóng.
Nghe nói, Thẩm tổng bị người đuổi theo.
Tổng tài sự tình tự nhiên không ai dám tùy tiện loạn khua môi múa mép, trong lén lút lại truyền đến có cái mũi có mắt, nghe nói người theo đuổi có mười hai khối cơ bụng, giá trị con người thượng trăm triệu, thỏa thỏa chính là chỉ tiểu chó săn.
Bất quá tóm lại vẫn là bắt gió bắt bóng, nhưng thật ra có người chú ý tới, kế lần trước không rõ hoa hồng lúc sau, tổng tài văn phòng thường thường lại sẽ ném ra khô héo đơn chi hoa hồng.
"Thẩm, Thẩm tổng."
Giờ phút này, trong lời đồn "Có mười hai khối cơ bụng, giá trị con người thượng trăm triệu tiểu chó săn" Tần mặc, liền ở trong văn phòng cấp Thẩm tấn đưa hoa hồng.
Mà hoa hồng không phải một phủng, không phải một bó, mà là một chi.
"Cấp, cho ngươi sao."
Tần mặc tay phải đầu ngón tay cầm một chi hoa hồng, tay trái bối ở sau người, khẩn trương mà giảo lôi kéo góc áo.
Nàng cúi đầu, giống lần đầu tiên ngậm "Bảo bối" phóng tới chủ nhân trước mặt tiểu nãi miêu, ngượng ngùng lại có điểm "Ngươi phi thu không thể" tiểu bá đạo.
"......"
Gần nhất có điểm đào hoa nhiều đóa khai, phía trước bị đinh vũ manh thông báo, thu một đại phủng hoa hồng lúc sau, cư nhiên lại bị người đưa hoa hồng.
Còn rất đặc biệt, không phải một phủng hoặc là một bó, mà là một chi...... Thẩm tấn thực hoài nghi Tần mặc có thể hay không một ngày tới đưa 9 thứ hoặc là càng nhiều.
Nhưng như vậy một con tiểu nãi miêu vô luận như thế nào làm nhân sinh không dậy nổi khí tới, nhưng mà Thẩm tấn vẫn là cảm thấy có chút biệt nữu.
Đảo không phải bị Tần mặc "Truy" có phản cảm, mà là nàng trong đầu luôn là không tự chủ được vang lên như sau đối thoại:
"Ngươi thích ta?"
"Ân, bởi vì ngươi so trương dân sinh hảo a."
Nàng mới trở về, tiểu miêu đối nàng thái độ liền đại chuyển biến, có điểm tự mình đa tình, Thẩm tấn luôn là cảm thấy bất an.
So cùng không thể so là nàng thực để ý sự tình, mà nàng lại thực sợ hãi thật sự được đến như vậy trả lời.
Chỉ là so chồng trước hảo liền thích, kia nếu là có một cái so nàng cùng so chồng trước lại càng tốt người, có phải hay không lại không cần nàng?
Đây là cái vấn đề làm nhân tâm đau đến không đành lòng lại tưởng, Thẩm tấn mày nhíu lại, nhìn chằm chằm kia đóa hoa hồng lâm vào trầm tư.
Vẫn là...... Không cần hảo đi?
"Tần tổng, này hoa hồng, ta còn là không......"