28 - 29 (H)

342 8 0
                                    

( 24 ) quý giáo thụ hộc bàn thượng (h)

Về bạn gái vì sao sinh khí vấn đề này, nghiêm tịnh dao cảm thấy, này đáp án khả năng so nàng văn phòng sở hữu tư pháp điển tịch thêm lên còn muốn hậu.

Quý lam bỗng nhiên không để ý tới nàng, nghiêm tịnh dao tuy rằng biết chính mình đuối lý, nhưng tóm lại có chút ủy khuất.

Nàng cũng không phải vì giám thị quý lam hành tung mới ở nàng trên xe trang bị máy định vị, nhưng quý lam cư nhiên một chút không muốn nghe nàng giải thích.

Buổi sáng cấp quý lam phát hai điều tin tức đều là không hề đáp lại, thực rõ ràng quý lam còn ở sinh chính mình khí, nghiêm tịnh dao đành phải buổi chiều trừu đã đến giờ một nhà quý lam thích điểm tâm cửa hàng mua

Chút ăn, sau đó lái xe đi Lê Thành đại học.

Quý lam văn phòng.

Nghiêm tịnh dao đứng ở cửa gõ gõ môn, sau đó mới nhẹ nhàng mà ấn động then cửa, mở cửa ra.

"Lam lam."

"Ân."

Tựa hồ sớm đã biết nghiêm tịnh dao sẽ đến, quý lam chỉ là ngẩng đầu nhàn nhạt mà quét nàng liếc mắt một cái, liền tiếp tục vội chính mình công tác.

"......"

Như vậy hờ hững thái độ, lệnh không khí đột nhiên trở nên xấu hổ, nghiêm tịnh dao cầm then cửa đứng ở cửa, nhất thời lại có chút tiến thoái lưỡng nan.

Nhưng quý lam vẫn như cũ là vân đạm phong khinh bộ dáng, phảng phất chút nào không quan tâm nghiêm tịnh dao hay không tồn tại.

"Lam lam......"

Do dự nửa ngày, nghiêm tịnh dao vẫn là đi vào đi, đem một tiểu hộp sữa đậu nành bông tuyết tô tiểu tâm mà đặt lên bàn.

"Ta tiện đường cho ngươi mua," nàng đem điểm tâm đi phía trước đẩy đẩy, căng da đầu không lời nói tìm lời nói, "Nhà bọn họ tân ra một khoản, ta cảm thấy ngươi hẳn là thích ăn."

Quý lam đang ở đánh bàn phím ngón tay một đốn, quay đầu liếc liếc mắt một cái điểm tâm hộp, nhưng ngay sau đó đem tầm mắt di về máy tính màn hình, tiếp tục đánh chữ.

Nghiêm tịnh dao trong lòng lo sợ, muốn cùng quý lam xin lỗi đi, lại sợ nhắc tới sẽ kêu quý lam khí càng thêm khí.

Toại hai độ há miệng lại nhắm lại, nghiêm tịnh dao chán nản cúi đầu, nhỏ không thể nghe thấy mà thở dài.

An tĩnh đến chỉ còn đánh bàn phím bạch bạch thanh.

"Tịnh dao,"

Thật lâu sau, quý lam mới vừa rồi dừng lại động tác, xoay qua ghế xoay, ngẩng đầu nhìn nghiêm tịnh dao.

"Đem ta trên xe máy định vị hủy đi, hảo sao?"

Nàng âm điệu rõ ràng bình tĩnh mà vững vàng, lại cũng không chút nào nhượng bộ.

"Ta không thích ngươi như vậy......"

Vốn dĩ tưởng nói giám thị, nhưng quý lam xem nghiêm tịnh dao uể oải bộ dáng, lại không đành lòng, bỗng nhiên hoài nghi chính mình có phải hay không có điểm quá phận.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ