0083 ( 74 ) tình nhân kiều ( giải khóa tân h địa điểm khúc nhạc dạo )

193 5 0
                                    

( 74 ) tình nhân kiều ( giải khóa tân h địa điểm khúc nhạc dạo )

Thẩm tấn đối trương dân sinh trốn chạy sự tình cũng không sốt ruột, bởi vì luôn có người so nàng càng sốt ruột.

Tham ô nhận hối lộ sự tình đương nhiên có thể lợi dụng, nghiêm tịnh dao tỏ vẻ nàng sẽ trước bên trong "Toàn bộ khí", ai biết này nhất cử báo tra xuống dưới sẽ mang ra nhiều ít "Bùn".

Kẻ hèn một cái phân cục trường, không rõ thu vào thế nhưng thập phần kinh người, sau lưng hứa còn liên lụy cực quảng.

Mặc kệ nói như thế nào, Thẩm tấn mục đích chỉ là kia phân đề cập nhà mình sòng bạc tài khoản đen, vừa lúc danh chính ngôn thuận thanh lý môn hộ.

Nhưng không vội với nhất thời, dù sao cũng phải làm bên kia lên men lên men, hoảng thượng hoảng hốt nàng mới hảo tới cái đóng cửa đánh chó.

Tóm lại, Thẩm tấn từ nghiêm tịnh dao trong nhà ra tới, về trước chung cư.

Mèo con còn không có trở về, Thẩm tấn tức khắc cảm thấy mất mặt, ngẫm lại buổi sáng đưa Tần mặc đi toà án thời điểm nhìn thấy Tống kiều đám người, lúc này Tần mặc đại khái cùng cha mẹ ở bên nhau.

Di động không có gì tiểu miêu tin tức, trương dân sinh trốn chạy, hắn cái kia biết một chút nội tình mẹ phỏng chừng cái gì cũng không dám nhiều nháo, ly hôn hẳn là thực thuận lợi.

Thẩm tấn ngáp một cái, có điểm buồn ngủ, mấy ngày này nàng vì sắm vai tiểu bạch kiểm, buổi tối nắm chặt thời gian công tác, ngày đêm điên đảo.

Cho nên nghĩ ngủ một giấc, nàng tùy tiện tắm rửa, cùng A Huy công đạo chút sự tình, hướng trên giường một nằm liền ngủ rồi.

Một giấc này ngủ đến hắc ngọt, bất quá Thẩm tấn vẫn như cũ có loại thói quen tính cảnh giác, nghe thấy mép giường có tiếng bước chân liền lập tức tỉnh lại.

Kết quả thấy Tần mặc.

Giờ phút này trời đã tối rồi, phòng ngủ ánh sáng ảm đạm, bức màn lưu trữ một tia khe hở, bên ngoài đường phố ánh đèn thấu tiến một chút.

Sột sột soạt soạt, Tần mặc đưa lưng về phía Thẩm tấn, ước là sợ đánh thức nàng, thay quần áo động tác thực nhẹ, cũng không có chiếu sáng.

"......"

Thẩm tấn nằm nghiêng ở trên giường, đôi mắt thích ứng âm thầm hoàn cảnh, dần dần có thể nhìn ra mơ hồ hình dáng.

Đó là Tần mặc yểu điệu bóng dáng, tinh tế nhu mỹ, trắng nõn da thịt ở như thế ám trong hoàn cảnh cũng phảng phất có cực đạm ánh sáng.

Thẩm tấn an tĩnh mà duy trì tư thế, xem Tần mặc phía sau lưng bạch như ẩn như hiện, sau đó ngửi được một tia u hương chậm rãi quanh quẩn.

Đột nhiên có một đường màu cam, là chung cư ngoại đường cái thượng trải qua ô tô đèn, thấu tiến bức màn khi bị kéo trưởng thành một đường thon dài, ở trong phòng tật lóe mà qua.

Giây lát sáng ngời, giống như tia chớp đột nhiên chiếu sáng lên nháy mắt, Thẩm tấn tiếp theo kia quang, tinh tường thấy Tần mặc mạn diệu dáng người.

Miêu Cùng BáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ