112.
Cái thứ tư thế giới: Vai ác cùng sát thủ ( 28 trung ) không có Hạ Hạ chiến đấu thiên
A Di tại lúc rớt xuống điều chỉnh tư thế, đồng thời quan sát chung quanh hoàn cảnh.
Nàng nhìn đến thụ nhân lưu lại triền đằng cùng trái cây, minh bạch thiết kế giả là cố ý không cho người chơi leo lên ở mặt trên thong thả xuống phía dưới di động, như vậy bẫy rập thực hiển nhiên ở vực sâu cái đáy, thứ năm phòng làm việc phong cách là ở nguy cơ trung tiềm tàng một đường sinh cơ, vậy không phải là vô pháp lảng tránh gai nhọn hoặc ăn mòn tính chất lỏng.
Nàng duỗi thẳng tay chân đo đạc một chút không gian lớn nhỏ, vực sâu tuy rằng là thẳng thượng thẳng hạ ống tròn hình, cái này viên diện tích lại phi thường đại, đủ để mấy người song song rơi xuống, hoặc làm người tại hạ lạc trong quá trình sử dụng đạo cụ, bị hảo vũ khí.
Nhất phía dưới đại khái suất là cái quái, nàng tưởng, ngay sau đó đem tay đặt ở vỏ đao thượng, bắt đầu súc lực.
Sát thủ chức nghiệp kỹ năng thêm vào chú trọng "Ẩn núp" cùng "Một kích phải giết", súc lực thời gian dài ngắn trực tiếp quyết định này một kích lực sát thương cùng bạo kích suất, nhưng là súc lực trong quá trình người chơi vô pháp sử dụng đạo cụ hoặc phòng thủ, có thể nói là bị bắt đem tánh mạng đánh cuộc ở này một kích thượng.
Nếu cái đáy là làm lơ vật lý công kích bẫy rập, này một kích chẳng những bạch bạch súc lực, còn sẽ trực diện công kích tổn thất sinh mệnh, đổi lại người khác nhất định sẽ lựa chọn càng linh hoạt ứng đối phương thức. A Di trên người cũng mang theo vài loại dùng ở chỗ này đạo cụ, nhưng ý thức được phía dưới khả năng ôm cây đợi thỏ một cái quái vật thời điểm, nàng đã là quyết định nhất ý cô hành, đem hết thảy áp tại đây nhất kiếm thượng.
Đối lục nghiêu cùng thụ nhân tới nói, từ trên trời giáng xuống A Di không khác tuyệt chiêu bất ngờ, thiên ngoại phi tiên. Lục nghiêu cơ hồ lệ nóng doanh tròng, kích động mà huy quyền rống to: "Đội trưởng thượng a! Làm | nó | nha |! Ngài hôm nay khởi chính là ta nữ thần!"
"Đừng lộn xộn, đừng lộn xộn, tiểu tâm liên lụy đến ta," thụ nhân nhắc nhở hắn, nhưng mà □□ hồ như hắn cũng không khỏi tâm sinh cảm khái, "Chúng ta đội trưởng...... Thật là kẻ tài cao gan cũng lớn a."
Bất quá bọn họ đều tưởng sai rồi.
A Di vừa không là tới cứu bọn họ, cũng không phải kẻ tài cao gan cũng lớn.
Nàng chỉ là đơn thuần chiến ý ngẩng cao, trắng ra mà khát vọng huyết nhận.
Vì phát tiết áp lực.
Vì dùng này một kích phóng thích nội tâm oán giận.
Nương rơi xuống thế, A Di không nghiêng không lệch đem mũi kiếm chính chính phách tiến quái vật đầu, nàng đôi tay bị phản tác dụng lực chấn đến tê dại, vẫn là gắt gao nắm lấy kiếm gấp bội dùng sức đâm vào, đồng thời một khang tức giận buột miệng thốt ra:
"Ngươi! Này! Nha đầu chết tiệt kia thật to gan dám bồ câu ta a a a a a a ——"
Cảm động khóc lục nghiêu:......
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...