56-60

248 14 0
                                    

56.

Thấy kia tiệt xương tay, Hạ Chung Niên có chút kinh ngạc, lại không nhiều ít kinh hách.

Ở hiện đại qua tam đời, cổ trang phiến không truy quá toàn kịch cũng xem qua đoạn tích, biết xã hội phong kiến ăn thịt người không nhả xương, nha đầu ngự y di nương là tam đại cao nguy chức nghiệp, hảo một chút trầm vào trong nước lưu cái toàn thây, thiếu chút nữa treo ở trên tường thành đương hong gió thịt khô. Chỉ là có chút đáng tiếc hầu phủ này hồ, tốt như vậy thủy chất, về sau khởi cá vớt tôm đào ngó sen là rốt cuộc ăn không được.

Hạ Chung Niên đem cái đuôi triền ở trên eo, làm nó chính mình túm dây thừng hướng lên trên bò, rốt cuộc đuổi ở khí dùng xong phía trước trồi lên mặt nước, nàng hít sâu một hơi, cảm thấy chung quanh so vừa rồi đi xuống khi sáng không ít, sao mai tinh đã dâng lên tới.

Thiên mau sáng, nàng không dám trì hoãn, phục lại đem cái đuôi ném xuống sờ trâm, chính mình lưu lại nghiên cứu kia thẻ bài. Cánh tay cốt tiết diện không đồng đều chỉnh, không phải vết đao, hẳn là cái đuôi ngạnh sinh sinh từ nguyên chủ nhân trên người kéo xuống tới, xem ra nó vừa mới cũng đã trải qua một hồi đại chiến, bất quá bị thủy thảo hoàng tước ở phía sau, vướng.

Làm người hóa thành bạch cốt cũng không chịu buông ra, rốt cuộc là cái gì thần tiên ngoạn ý? Nàng nương tinh quang nhìn nhìn, chỉ nhìn đến hai mặt cầu nước, nhìn dáng vẻ trầm ở trong nước cũng rất có năm đầu, chỉ là không biết nó là cùng chủ nhân cùng nhau chết chìm, vẫn là người nọ đi xuống nhặt nó liền không có thể trở lên tới.

Tưởng tìm tòi nghiên cứu nguyên nhân chết, vẫn là muốn cẩn thận xem xét hạ toàn thân mới hảo, nàng đem thẻ bài cất vào bên người túi tiền, đóng một hơi phục lại lẻn vào trong nước.

Hạ Chung Niên một xả dây thừng, khắp nơi sờ soạng cái đuôi liền bơi lại đây, một tiếp thượng cái đuôi, thân thể của nàng năng lực phải đến bay vọt tăng mạnh, ở u ám trong nước coi vật cũng rõ ràng lên.

Ban ngày rơi xuống nước sau, nàng có khả năng nhất rớt trâm chính là hướng trên đầu triền thủy thảo thời điểm, nhưng mà cái này mặt thủy thảo sinh đến thật sự là quá nhiều, Hạ Chung Niên chỉ phải tận lực ở dày đặc thủy thảo đôi tìm kiếm bị kéo trọc một khối địa phương.

May mắn chính là, nàng phỏng đoán logic là chính xác, sờ soạng ba cái thủy thảo thưa thớt địa phương liền tìm tới rồi trâm, kia ngoạn ý đầu nặng chân nhẹ, một bên phức tạp chuế tua, bên kia lại thẳng hơi giật mình chính là căn côn, khó trách sẽ bị nàng triền thủy thảo thời điểm tùy tay mang xuống dưới.

Vẫn là hiện đại lò xo kẹp vịt miệng kẹp hảo, Hạ Chung Niên đều hoài nghi nguyên nữ xứng có phải hay không cố ý làm dễ dàng như vậy rớt thiết kế, như vậy đánh mất liền có thể cùng hầu phu nhân làm nũng lại làm tân.

Muốn mệnh đồ vật tìm được rồi, nàng trong lòng lại còn nhớ thương một khác cọc sự, trồi lên trên mặt nước, chỉ vào kia tiệt xương cốt đối cái đuôi nói: "Ngươi dẫn ta đi một chút có thật nhiều thứ này địa phương."

Đãi cái đuôi triền ở nàng trên eo đi xuống tiềm, Hạ Chung Niên mới hậu tri hậu giác nói đến khả năng không lớn chu đáo chặt chẽ, nếu này hồ thật là hầu phủ tàng ô nạp cấu địa phương, cùng loại bộ xương khô từng mảnh có thật nhiều làm sao bây giờ. Muốn không có gì chất dinh dưỡng, những cái đó thảo như thế nào có thể lớn lên như vậy tráng như vậy mật, còn sẽ triền người.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ