113

46 3 0
                                    

113.

111 ( hạ )

Nếu nói vạn sự vạn vật đều là tương đối mà đi, nếu "Đương ngươi chăm chú nhìn vực sâu khi, vực sâu cũng ở nhìn chăm chú ngươi" những lời này thành lập —— như vậy đương người ở chơi trò chơi thời điểm, trò chơi có phải hay không đồng dạng cũng ở chơi | trêu người loại cảm quan cùng tâm linh đâu?

Trò chơi chế tác đến càng chân thật, càng cụ tượng, càng làm nhân loại đắm chìm trong đó, cùng hiện thực chi gian giới hạn cũng liền càng thêm mơ hồ, đến cuối cùng, thậm chí sẽ trái lại như tằm ăn lên hiện thực, làm người cảm thấy trò chơi mới là chân chính tồn tại thế giới.

Này trong nháy mắt sinh ra ý niệm làm lục nghiêu khắp cả người phát lạnh, tức khắc có loại tránh thoát ra trò chơi khoang đứng trên mặt đất thượng xác nhận chính mình rốt cuộc tồn tại với cái nào thế giới xúc động, sấn thụ nhân không chú ý, hắn lặng lẽ đem ngón tay chuyển qua đăng xuất kiện, điểm đánh.

Một lần, hai lần, vô luận ấn động bao nhiêu lần, nguyên bản có thể một kiện đăng xuất cái nút đều là màu xám, không có bất luận cái gì phản ứng.

"A a a a a a ——" lục nghiêu ôm đầu hét lên lên, đưa tới chu vi xem người chơi chú ý, thụ nhân vội vàng dùng cành chế trụ hắn: "Sao địa? Có chuyện hảo hảo nói...... Ta biết đội trưởng độc chiến BOSS thao tác thực sắc bén đi vị thực phong | tao, ngươi cũng không cần kích động như vậy đi?"

"Không phải, không phải," lục nghiêu thở hổn hển liên tục, "Ta đăng xuất kiện ấn không được! Ta ra không được trò chơi!"

"A?" Thụ nhân vẻ mặt "Ngươi ở lộng gì lặc" nghi hoặc thần sắc, "Vì phòng ngừa người chơi trung có nội quỷ ác ý đăng xuất lưu đoàn, nội trắc phó bản vốn dĩ chính là vô pháp chính mình rời đi trò chơi, ngươi tiến vào thời điểm không thấy nội trắc phải biết sao?"

Căn bản không biết đây là nội trắc đem thuyết minh một lưu ấn quá khứ lục nghiêu đại hỏng mất: "Ta đây ra không được sao?! Chỉ có thể tại đây cùng này đó sửu quái quá cả đời?!"

Căn bản không biết hắn cũng bị lục nghiêu làm như "Sửu quái" thụ nhân kiên nhẫn giải thích: "Nghĩ ra đi liền hai con đường, hoặc là thông quan, hoặc là ngươi bị BOSS làm | đã chết còn không có người cứu ngươi, bất quá ta mang theo rất nhiều hồi phục dược......"

Lục nghiêu căn bản không nghe thụ nhân phân tích trên tay hắn dược cũng đủ đem chính mình sống lại cái trăm 80 hồi, lòng tràn đầy đều là "Ta muốn đi ra ngoài ta muốn đi ra ngoài lại không ra đi liền phải bị này siêu chân thật trò chơi tẩy não", hắn đánh giá một chút hiện trường tình hình chiến đấu, kết luận thông quan là không có khả năng thông quan, dư lại duy nhất đăng xuất phương pháp chỉ có bị BOSS làm | chết ——

Sinh mệnh thành đáng quý, mặt mũi giới càng cao, nếu vì đăng xuất cố, hai người đều có thể vứt.

Hắn nhìn xem cực có quyết đoán liền chân mã, lại ngẫm lại ra không được trò chơi tương lai, nha một cắn tâm một hoành, giơ lên chính mình tiểu lam võ liền vọt qua đi.

"Ai?" Thụ nhân chậm một bước không có thể ngăn lại hắn, "Đừng qua đi! Ngươi đây là đi chịu chết!"

Lục nghiêu lại đối hắn cảnh cáo mắt điếc tai ngơ, tráng sĩ đoạn cổ tay về phía trước tật hướng: "Mẹ | lão tử liều mạng với ngươi a a a ——" mã đại gia cầu xin ngươi xin thương xót cấp tiểu nhân cái thống khoái một chân dẫm chết ta làm ta đăng xuất đi!

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ