95

94 6 0
                                    

95.

"Ngươi nói cái này phỏng đoán," pháp sư nói, "Nó đáng tin sao?"

"Không đáng tin cậy," Hạ Chung Niên nói, "Nhưng thứ ta nói thẳng, các ngươi cũng không có càng tốt biện pháp."

"......"

"Đương nhiên, ngươi cũng có thể bằng cái kia quần thể choáng váng sát khai một cái đường máu lao ra đi, ngoan ngoãn bất động chúng ta cùng đang ở di động ngươi, tin tưởng bọn họ sẽ lựa chọn trước truy ngươi," Hạ Chung Niên chân thành tha thiết mà nói, "Nếu ngươi có thể giúp chúng ta dẫn đi một bộ phận quái, ta sẽ thực cảm kích."

"Fine," pháp sư nói, "Ngươi thuyết phục ta."

"Như vậy vấn đề tới, ngọn nến đến tột cùng khi nào mới có thể diệt đâu?"

Mấy người không hẹn mà cùng mà dùng dư quang đi liếc phía trước cửa sổ thiêu đốt đối đuốc, ở cái này không có quang ảnh biến hóa trong không gian, thời gian trôi đi có vẻ ái muội không rõ, làm người rất khó tính ra chuẩn xác thời gian.

Các nàng tựa hồ đã ở chỗ này đãi thật lâu thật lâu, nhưng cũng không tính lớn long phượng đối đuốc thiêu đến còn thừa một cái cái bệ, kia cái bệ tựa hồ so địa phương khác đều nại thiêu, các nàng nhìn chằm chằm một hồi, thế nhưng một chút chiều dài cũng chưa ngắn lại.

"Chúng ta thật sự có thể chờ lâu như vậy sao......" Soái phiên thiên 999 quay lại tầm mắt, phát hiện gần nhất bùn oa oa đã mau cùng hắn mặt dán mặt, "Ta đôi mắt đau quá ô ô ô ô ô......"

"Chúng ta không cần ' chờ ' lâu như vậy," Hạ Chung Niên nói, "Điều kiện chỉ là ngọn nến đốt sạch, cũng không có yêu cầu tự nhiên đốt sạch, một khi đã như vậy, chúng ta ở bên cạnh trợ cái châm cũng là có thể."

"A?" Soái phiên thiên 999 khó hiểu.

"Ngươi ngọn lửa kiếm nếu có thể bậc lửa ngọn nến, liền cũng có thể bậc lửa cái này trong phòng mặt khác vật thể, độ ấm lên rồi, ngọn nến hòa tan cũng sẽ gia tốc."

Pháp sư nghe hiểu: "Ngươi là tưởng ở cái này trong phòng phóng hỏa."

"Cái gì?" Vu nữ dậm dậm sàn nhà, dưới chân phát ra tấm ván gỗ đặc có kẽo kẹt thanh, "Nơi này đại bộ phận đồ vật đều là đầu gỗ làm, phóng hỏa sẽ liền chúng ta cũng cùng nhau thiêu chết!"

Mộc chế kết cấu phòng ốc ngọn lửa lan tràn tốc độ xác thật đặc biệt mau, đây cũng là vì cái gì Hạ Chung Niên cảm thấy lò nướng chiến thuật hữu hiệu. "Yên tâm đi," nàng định liệu trước mà nói, "Hỏa thế lại đại, chúng ta cũng nhất định có thể bình an chạy đi."

"Ngươi như thế nào bảo đảm?"

"Điện ảnh đều là như vậy diễn, chỉ cần không quay đầu lại, nổ mạnh liền sẽ không đối với ngươi sinh ra hiệu quả."

"Ngươi căn bản không nghiêm túc tự hỏi! Gia hỏa này chính là cái ngu ngốc a!" Vu nữ hét lớn, "Không cần tin tưởng nàng! Ngàn vạn không thể phóng hỏa!"

"Xin lỗi, ta chỉ có thể lựa chọn làm như vậy," soái phiên thiên 999 đã từ sau lưng móc ra ngọn lửa kiếm, "Bởi vì —— phóng hỏa thật sự so không nháy mắt đơn giản nhiều."

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ