101.
Hạ Chung Niên cũng không biết A Di đem chính mình lấy cớ não bổ ra một cọc tuồng, thậm chí não bổ đến liền chính mình đều cảm động, nàng chỉ cảm thấy sư phụ trầm mặc đến làm người hoảng hốt.
"Sư phụ?" Nàng thử thăm dò hỏi, "Ngươi là ở chủ thành sao? Bằng không ta tới tìm ngươi đi......"
"...... Đừng tới!" A Di xoa chính mình nước mắt quả quyết cự tuyệt, "Ta hiện tại không nghĩ nhìn đến ngươi mặt."
"?!"
Quả nhiên lòi sao? Là nàng lấy cớ quá vụng về? Thành thật công đạo chính mình kỳ thật chính là nàng muốn giết băng tuyết nữ hoàng đứng bất động cho nàng sát không biết có thể hay không nguôi giận......
Chính là, đứng bất động nàng cũng đánh không lại chính mình a......Hạ Chung Niên bi thương mà tưởng.
A Di cũng không biết Hạ Chung Niên đem chính mình lấy cớ não bổ ra một cọc tuồng, thậm chí não bổ đến liền chính mình đều dọa khóc, nàng chỉ cảm thấy tiểu đồ đệ hiện tại nếu là xuất hiện ở chính mình trước mặt, nàng khả năng sẽ cảm động mà nhịn không được ôm chặt nàng, thân thân nàng, một kích động liền đem thông báo nói ra ——
Nàng tuy rằng lần đầu tiên thích thượng một người, nhưng cũng biết nói người cùng người tình cảm cũng không liên hệ, Hạ Chung Niên chịu vì đưa nàng một kiện lễ vật mạo hiểm, cũng không ý nghĩa nàng thích chính mình hoặc là nàng đã ý thức được nàng thích chính mình, lúc này tùy tiện thông báo rất có khả năng sẽ đem sự tình làm tạp.
Cứ việc trong lòng mênh mông cảm tình nhu cầu cấp bách một cái xuất khẩu, A Di vẫn là nhịn xuống: "Từ hôm nay trở đi, ngươi muốn cùng ta hảo hảo bảo trì khoảng cách, tốt nhất ly ta...... Một cái chủ thành như vậy xa."
"???!!!"
Hạ Chung Niên khiếp sợ: "Sư phụ! Ta đây đều là có khổ trung, ngươi không thể không cho ta một lời giải thích cơ hội!"
"Không có gì hảo giải thích," ngươi tình ý ta đều đã GET tới rồi, "Ta chỉ là tạm thời không nghĩ nhìn thấy ngươi." Sợ ta quá mức nhiệt tình kích động đem ngươi dọa chạy.
A Di biên đánh chữ biên cảm thấy thẹn thùng, nàng lời ngầm tốt như vậy đoán, nói không chừng tiểu đồ đệ đã phát hiện chính mình thích nàng đi.
Đều nói hữu tình nhân chi gian sẽ có tâm linh cảm ứng ăn ý, không biết tiểu đồ đệ lĩnh hội tới rồi nhiều ít.
Lạnh vô cùng ma cung.
Hạ Chung Niên run rẩy đem tay rời đi tức thời tin tức đánh chữ lan, lòng tràn đầy tưởng chỉ có ba chữ.
"Xong, trứng,......"
Quang xem "Không có gì hảo giải thích, ta chỉ là tạm thời không nghĩ nhìn thấy ngươi." Mặt chữ ý tứ đều có thể cảm giác được sư phụ khí tạc, nói đến cũng khó trách, nàng sắm vai chính là cái cấp bậc một thuần thuần manh tân, vẫn là bị nhốt dưới mặt đất thành hồi lâu ôm đùi mới bị người mang ra tới, người bình thường gặp được loại tình huống này thành phố ngầm PTSD còn không kịp, như thế nào sẽ vì đưa không thân không thích sư phụ một cái lễ vật liền nhảy nhót đi trở về......
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
Ficción GeneralĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...