118.
Đệ 118 chương
114 ( thượng )
Một đao rơi xuống, vô huyết bắn ra.
A Di vốn dĩ cho rằng chính mình cũng muốn chết quá một lần mới có thể truyền tống tiến tiếp theo cái phó bản, ai ngờ chế tác tổ ở chỗ này ác thú vị bạo lều, tiểu nữ hoàng trong tay đao chạm được nàng thân hình trong nháy mắt liền biến thành món đồ chơi đao, va chạm ra thốc mà nổ tung tươi đẹp pháo hoa.
"Chúc mừng!" Tiểu miêu nói.
"Chúc mừng!" Tiểu hùng nói.
"Thật là một ván hảo cờ," hai chỉ búp bê vải cùng kêu lên khen ngợi, "Ngươi hoàn mỹ mà thực hiện quân cờ nghĩa vụ, ở 【 nữ hoàng bàn cờ 】 trình diễn vừa ra trò hay!"
"Hai cái bạch nhãn lang," tiểu nữ hoàng cho chúng nó một người một cái tát, "Các ngươi rốt cuộc là đứng ở ai bên kia?"
"Chính là, chính là," búp bê vải nhóm vẻ mặt ủy khuất, "Ngươi rõ ràng cũng chơi thật sự vui vẻ......"
"Chính là, ta xem ngươi chơi đến vui vẻ nhất." A Di gỡ xuống bính một đầu lượng phiến dải lụa rực rỡ, chửi thầm mấy thứ này cư nhiên làm thành thật thể.
"Thiếu đắc ý, lần này bất quá là ngươi vận khí tốt," đã mất đi duy nhất vũ khí tiểu nữ hoàng nói ra tiêu chuẩn vai ác lên tiếng, "Lần sau ta nhất định phải ngươi cười không nổi."
"Cư nhiên chỉ là ' cười không nổi ' mà không phải ' khóc ra tới ', ngươi ngoài ý muốn nhân từ nương tay a?" Sát thủ nhịn không được sờ sờ nàng đầu, "Nếu là thay đổi ta, buông lời hung ác ít nhất đến nói như vậy mới được ——"
Nàng cúi người đến tiểu nữ hoàng bên tai nói vài câu, lập tức bị đối phương duỗi tay mở ra: "Tránh ra! Không cần cho ta giáo huấn dơ đồ vật!"
"Ta là ở giáo ngươi uy hiếp người thực dụng kỹ năng," A Di nghĩa chính từ nghiêm, "Đương BOSS sao lại có thể có thói ở sạch đâu? Lại đây, ta nơi này còn có vài câu đặc biệt dùng được."
"Ta không nghe! Ta không cần nghe!" Tiểu nữ hoàng liều mạng che lại lỗ tai, "Ngươi đều thông quan rồi vì cái gì còn ở nơi này? Mau tới người đem nàng mang đi!"
"Không biết," A Di cũng cảm thấy này đi ngang qua sân khấu so trong tưởng tượng tới trường, "Có thể là trình tự tạp đi, vừa lúc ta lại dạy ngươi vài câu......"
Nói cái gì tới cái gì, sát thủ lời còn chưa dứt, liền thấy dưới chân xuất hiện một đạo vòng sáng chậm rãi dâng lên, muốn đem nàng truyền tống đến tiếp theo cái phó bản.
A Di mặt mang tiếc nuối chi sắc, cuối cùng xoa bóp tiểu rối gỗ mặt: "Lúc này không có thời gian, lần sau giáo ngươi."
Đáng tiếc tiểu nữ hoàng không có tròng trắng mắt, phiên không được xem thường cho nàng xem, chỉ có thể hung tợn mà dùng ngón cái làm cái chém đầu thủ thế: "Chờ tiếp theo cái ta xử lý ngươi đi."
"Ân," A Di phất phất tay, "Ta chờ ngươi."
Ngữ khí chi ôn nhu chi lưu luyến, liền nàng chính mình nói ra cũng thập phần ngoài ý muốn, nhưng rốt cuộc sau phó bản liền ở trước mắt, A Di chưa kịp nghĩ nhiều, lập tức dấn thân vào tiếp theo tràng chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...