66.
Mạnh thời nghi quả nhiên nói được thì làm được, một vòng sau liền phát tới thiệp thỉnh Hạ gia tỷ muội dự tiệc.
Đại nhiệt thiên, tân đổi quần áo quá một hồi liền mướt mồ hôi, tỉ mỉ hóa trang quá một hồi liền hôn mê, muốn không điểm kính bạo mánh lới, thật đúng là làm người nhấc không nổi dự tiệc tinh thần.
Vì đem trận này yến làm được sinh động, trừ bỏ Hạ Lộc Âm lần đầu tiên bộc lộ quan điểm, Mạnh thời nghi còn ma trong nhà đem u lan nhà thuỷ tạ chìa khóa cho nàng, u lan nhà thuỷ tạ là Mạnh gia ở vào phụ cận trên núi tránh nóng sơn trang, năm trước mùa đông mới kiến hảo, nghe nói bên trong còn noi theo cổ nhân kiến nguyên bộ khúc thủy lưu thương núi đá cảnh, này còn chỉ là u lan nhà thuỷ tạ "Thủy" chi cảnh, đến nỗi "U" chi cảnh cùng "Lan" chi cảnh, càng là có khác động thiên.
Này tuổi nam nữ, làm yến cơ bản đều là vì kết hôn tương xem, nếu một phủ tiểu thư có thể độc lập thao | cầm hảo một hồi yến hội, ở kết hôn vòng đánh giá cũng sẽ tương ứng tăng cao, Mạnh thời nghi nói là vì chiêu đãi Hạ gia ngũ tiểu thư dung nhập vòng, thực tế vẫn là vì chính mình có thể gả hảo nhân gia làm yến, này đây thiệp ở quý nữ đưa qua một vòng, lại thác ca ca ở vương tôn công tử đệ một vòng.
Mời đến Lữ trí ứng không có gì khó khăn, người này nếu cho người ta lưu không dưới ấn tượng, cũng đã nói lên hắn cá tính không cường ái tùy đại lưu, ra ngoài nàng dự kiến chính là, Duệ Vương cư nhiên hồi phục sẽ đến tham gia.
Kia chính là rể hiền bảng thượng đệ nhất người được đề cử, thường lui tới chính là nam nhân trong vòng yến hội cũng khó thỉnh, hiện giờ thế nhưng chủ động đệ lời nói tới dự tiệc —— đây là thuyết minh trong yến hội có hắn muốn gặp đối tượng sao?
Là nổi danh bên ngoài Hạ Chung Niên, vẫn là lần đầu lộ diện Hạ Lộc Âm?
Mạnh thời nghi suy tư thật lâu sau, cảm thấy vẫn là Hạ Chung Niên khả năng tính đại điểm, nhưng vì bảo hiểm, nàng riêng xếp vào mấy cái nha hoàn nhìn chằm chằm Hạ gia tỷ muội, cái nào càng mỹ nhìn chằm chằm cái nào, thề không thể làm xinh đẹp cái kia cùng Duệ Vương đối thượng mắt, cấp chính mình gia tăng tình địch.
Hạ Chung Niên lại không biết này đó cong cong vòng, nàng nhéo thiếp vàng thiệp, chỉ cảm thấy nhéo một cái phỏng tay khoai lang, hổ phách lại hứng thú pha cao điểm khai y lung, dọn một bộ tròng lên y hạ váy ra tới: "Tiểu thư, tiểu thư ngài xem, này mấy bộ đều là mới làm, chính thích hợp mùa hè nguyên liệu."
Chỉ cần là nữ nhân, không ai có thể chống đỡ một ngăn tủ quần áo mới dụ hoặc, Hạ Chung Niên thực mau từ "Cái này quá dày" "Cái này quá mỏng" biến thành thò lại gần cùng nhau nghiên cứu nào thân trăm đáp u lan nhà thuỷ tạ tam cảnh, Hạ Lộc Âm vào cửa thời điểm, chính nhìn đến nàng cùng tiểu nha hoàn đầu chạm trán lẩm nhẩm lầm nhầm.
Hạ Lộc Âm sắc mặt có trong nháy mắt âm trầm, nhưng đương nàng ý thức được cùng Hạ Chung Niên đầu ai đầu không phải san hô, sắc mặt thì tốt rồi rất nhiều. Hạ Chung Niên bên người nhiều người như vậy, nàng duy độc đối này một cái đặc biệt kiêng kị, thậm chí chỉ cần cùng san hô chung sống cùng không gian đều có thể cảm nhận được lông tơ hoa đùng bang mà nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...