89.
Huy hoàng đại lục sát thủ thủ tục đệ tam điều: Nhìn trộm ngươi con mồi, giống nhìn trộm sủng vật giống nhau.
A Di ban đầu cũng không có tính toán trộm | khuy, ở huy hoàng đại lục rất nhiều không đứng đắn sát thủ, nàng cảm thấy chính mình là cái khó được người đứng đắn, nhưng liền ở nàng tìm kiếm có thể soái khí mà đáp xuống ở Hạ Chung Niên trước mặt góc độ khi, nàng phát hiện tiểu đồ đệ giơ lên tay, tựa hồ là mở ra tin tức giao diện.
Tiếp theo, nàng trước mặt Kênh Đội Ngũ nhảy ra một cái tin tức.
【じ★ve hạ chung 哖メo: Oai, khác tiểu khả ái đều có sư phụ lãnh các nàng về nhà, ngươi chừng nào thì tới đón ta vịt ~】
Vẫn là thực phi chủ lưu, vẫn là mồm miệng không rõ, nhưng mà nhìn Hạ Chung Niên đỉnh đầu lay động nhoáng lên nhung lông tơ, A Di không biết vì sao cảm nhận được một loại tên là "Manh" cảm tình.
Kia cảm giác thực kỳ diệu, vừa không là nguyền rủa cũng không phải tinh thần công kích, nhưng A Di chính là cảm thấy chính mình không ở trạng thái bình thường, nàng cẩn thận xem xét chính mình nhân vật giao diện, phát hiện không có bất luận cái gì biến hóa, vẫn là cái kia lãnh khốc vô tình mãn cấp đại lão.
Nàng xuống chút nữa mặt xem, phát hiện Hạ Chung Niên vòng quanh suối phun hứa nguyện trì chính nghịch các vòng một vòng, sau đó lại mở ra tin tức giao diện.
Phát hiện A Di không có hồi phục chính mình lúc sau, nàng rõ ràng có chút mất mát, nhấc chân đá văng ra một viên hòn đá nhỏ, kia viên bị đá đến có chút xa, Hạ Chung Niên phát hiện chung quanh không có đệ nhị viên nhưng đá hòn đá nhỏ sau không thể không đem nó nhặt về tới lại đá một lần.
A Di dùng sức nghẹn lại mới không cười ra tiếng.
Giống cái gì đâu? Như là một con bổn bổn mèo con ý đồ cào cuộn len cho hả giận, gãi gãi lại đem chính mình cấp vòng đi vào.
Nàng nguyên bản cảm thấy Hạ Chung Niên xem xét giá trị chỉ có mặt, hiện tại mới phát hiện cho dù chỉ xem hành động, nàng nhất cử nhất động cũng có khác thú vị, đặc biệt là nàng phát hiện Hạ Chung Niên không thu đến chính mình hồi phục lại bắt đầu dọc theo bể phun nước đi loanh quanh thời điểm, thú vị cực kỳ.
Đơn giản không vội mà hội hợp, A Di tìm cái ẩn nấp chỗ ngồi xuống quan sát tiểu đồ đệ, này một quan sát liền quan sát ra quy luật tới, lần đầu tiên phát hiện chính mình không hồi phục thời điểm, tiểu đồ đệ sẽ ở bể phun nước biên đâu hai vòng đá một lần đá lại đổi mới trang thông tin, lần thứ hai phát hiện chính mình không hồi phục thời điểm, nàng sẽ đâu bốn vòng đá hai lần đá lại đổi mới, lấy này loại suy......
Mỗi một lần, nhìn đến A Di không có đáp lại nàng đầu đều sẽ xuống phía dưới rũ một chút, A Di đều mau không đành lòng.
Lại kêu ta một lần, nàng tưởng, chỉ cần lại kêu ta một lần, ta liền lập tức xuất hiện ở bên cạnh ngươi.
Hạ Chung Niên cúi đầu, chen chân vào đá bay lần thứ tư đá.
Lần này không cần nàng chính mình nhặt, một cái quan sát nàng hồi lâu nam người chơi liền chủ động giúp nàng nhặt trở về, thuận miệng đến gần: "Mới vừa tiến trò chơi? Như thế nào một người tại đây đá cục đá, có phải hay không không biết bước tiếp theo nên đi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...