93

84 5 1
                                    

93.

Ngọn lửa thiêu đốt, long phượng đối đuốc dần dần hòa tan, từng giọt từng giọt đi xuống rớt giọt nến tựa như đếm ngược giống nhau.

Hạ Chung Niên trực giác không thể đem chính mình phỏng đoán nói cho những người khác, nàng còn không xác định trò chơi hay không có thời gian hạn chế, tùy tiện mở miệng khả năng sẽ dao động quân tâm. Đồng thời, nàng cũng cảm thấy không thể lại chậm rì rì mà hành động, nếu trò chơi thực sự có thời gian hạn chế, có thể muốn gặp lúc sau khảo nghiệm sẽ càng ngày càng khó.

Vũ nương không biết nàng suy nghĩ cái gì, vuốt trên cửa sổ thêu tự hỏi: "Vì cái gì ngươi liền thêu một chữ, không dứt khoát thêu một tháng lượng?"

Hạ Chung Niên cười cười: "Ta không tốt như vậy kỹ thuật, vạn nhất thêu huỷ hoại, lại phải bị hệ thống phân biệt thành ánh trăng bên ngoài đồ vật."

"Ngô," vũ nương an ủi nàng, "Ta đảo cảm thấy nguyệt này tự thêu thật sự tiêu sái."

"Đều là phía trước nhàn rỗi nhàm chán thời điểm học," Hạ Chung Niên nói, "Dạy ta thêu thùa lão sư kỹ thuật mới trầm trồ khen ngợi, thêu đồ vật đều cùng sống giống nhau, đặc biệt là con bướm......"

Nhắc tới con bướm, nàng trước mắt lại sinh động như thật mà hiện ra cái kia xảo tiếu thiến hề thân ảnh, Hạ Chung Niên trong lòng đau xót, cơ hồ vô pháp lại nói ra một chữ.

Vũ nương thấy nàng gương mặt trong nháy mắt mất đi nhan sắc, vỗ vỗ nàng vai, không hề hỏi nhiều.

Thay quần áo, đối nguyệt, châm đuốc, cung phụng, bái thiên, chải đầu, hệ phát, kết thúc buổi lễ —— tám hạng bước đi hiện giờ còn thừa năm hạng, ấn Vu nữ miêu tả nghi thức, ' cung phụng ' này một bước cơ hồ không có khó khăn, chỉ cần đem con cháu thước, long đầu kính, long phượng kéo y tự sắp hàng ở long phượng đuốc trước, lấy này quang minh sau đó chi ý.

Tới rồi hiện tại lúc này, lạc quan như soái phiên thiên 999 cũng ý thức được kỳ ngộ nơi chốn là bẫy rập: "Đơn giản như vậy? Sẽ không ra vấn đề đi?"

Phụ trách cung phụng bước đi chính là pháp sư, nghe vậy trực tiếp đem kéo đưa cho hắn: "Ngươi hành ngươi thượng."

"Ta chưa nói ta hành a! Ngươi đừng lấy tiêm kia đầu đối với ta!" Soái phiên thiên 999 về phía sau nhảy một bước, "Ta chính là cảm thấy, vạn nhất trò chơi kế hoạch tại đây một bước thiết bẫy rập, kia bẫy rập sẽ hạ ở đâu đâu?"

Hạ Chung Niên nghĩ nghĩ, hỏi Vu nữ: "Mấy thứ này là cung phụng cho ai đâu?"

"Thứ năm bước là bái thiên," Vu nữ nâng lên mí mắt nhìn nhìn ngoài cửa sổ lặng yên không một tiếng động bóng đêm, "Đó chính là cung phụng cấp bầu trời thần minh đi."

"Cung phụng cấp thần minh đồ vật —— lúc sau người còn có thể lấy tới dùng sao?"

Không ai trả lời nàng, Hạ Chung Niên tự hỏi tự đáp: "Hẳn là không được đi? Này một bước bẫy rập, khả năng liền ở chỗ mấy thứ này cung phụng lên liền vô pháp lại sử dụng."

Vu nữ tác động một chút khóe miệng: "Ngươi còn rất thích hợp làm trò chơi kế hoạch."

"Ta cũng chính là đoán mò," Hạ Chung Niên đối nàng trong lời nói mang thứ không để bụng, "Đệ tứ bước làm xong, thứ năm bước nên như thế nào làm?"

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ