109

69 3 0
                                    

109.

Huy hoàng cao ốc.

A Di mỗi lần đi vào nơi này đều ngũ vị tạp trần, huy hoàng cao ốc tựa như huy hoàng đại lục thực thể hóa, mà huy hoàng đại lục, có chút giống nàng đệ muội, nàng đã từng thiệt tình thực lòng mà ái nó, thích nó, cùng cha mẹ cùng hy vọng nó sinh ra cùng khỏe mạnh trưởng thành, nhưng dần dần, nàng phát hiện chính mình đối với nó cảm tình hóa thành một loại cạnh tranh ý thức.

Cha mẹ đối nó chú ý xa xa vượt qua chính mình, thậm chí toàn thế giới có như vậy nhiều người ái nó, bao gồm nàng lão sư hoặc đồng học, vô luận đi đến nơi nào, đều có thể nghe được có người ca ngợi khoe khoang huy hoàng đại lục, bọn họ thiệt tình thực lòng cảm thấy trò chơi thay đổi chính mình nhân sinh, thời khắc chú ý mỗi một lần đổi mới.

Nhưng Tiêu Mĩ đâu? Không có người chú ý Tiêu Mĩ.

Trừ bỏ nàng ngây ngốc.

Hạ Chung Niên biến mất ba vòng, A Di từ kích động, đến phẫn uất, lại đến tuyệt vọng, đã qua độ đến một loại căng chặt bình tĩnh, nàng mỗi ngày đều xem thị nội tin tức, hiện đại xã hội mỗi người trước cửa đều an xa hồng ngoại theo dõi báo nguy trang bị, một khi trong phòng người sinh mệnh triệu chứng xuất hiện dị thường dao động liền sẽ lập tức báo nguy đưa y.

Nàng vẫn luôn đang xem, nhưng không có một cái tin tức cùng nàng ngây ngốc có quan hệ, A Di không thể không thừa nhận, nàng ngây ngốc còn sống, sống được thực hảo, chỉ là không hề xuất hiện ở nàng trong thế giới.

Ý thức được điểm này giây tiếp theo, A Di đánh vỡ một cái cái ly. Kia đồ vật bị chế tạo thương riêng gia cố quá, rơi xuống đất rách nát tỷ lệ chỉ có ngàn vạn phần có một, lại cố tình bắn thành toái pha lê hoa bị thương nàng chân.

Khải đế một bên quét tước mảnh nhỏ một bên khiếu nại chế tạo thương một bên giúp nàng lấy tới hòm thuốc, không quên nói câu lời nói dí dỏm giảm bớt không khí: "Như vậy tiểu nhân xác suất đều đuổi kịp, không bằng ngày mai đi mua vé số, nghe nói giải nhất đã 300 kỳ không có khai."

Nữ hài không đáp lời.

Tiêu độc phun sương mù đem miệng vết thương mạ lên một tầng không thấm nước màng, khải đế lại hỏi: "Có thể hay không đau?"

A Di đột nhiên nói: "Ngươi là nói nơi nào đau?"

"Cẳng chân."

A Di lắc đầu: "Nơi này không đau." Chính là, nàng tâm hảo đau.

Nhân loại cùng phi nhân loại giao lưu, khó nhất giải chính là ý ngoài lời, nhưng là nàng tin tưởng khải đế nghe hiểu, bởi vì máy bay không người lái vươn một đôi xúc cảm nhất ôn nhu, mao nhung mà nhẹ ấm tay, lẳng lặng mà vuốt ve nàng tóc.

A Di cảm thấy có cái gì ở chính mình vành mắt chuyển nha chuyển, nàng không chớp mắt, kia đồ vật liền trước sau doanh doanh muốn ngã, không có rơi xuống.

Kia lúc sau, Tiêu Tiệp gọi điện thoại tới, thông tri nàng yêu cầu đi huy hoàng cao ốc làm kiểm tra đo lường.

Toàn phục đệ nhất sát thủ thanh danh truyền xa, liên quan chế tác tổ bên trong đối nàng cũng là khen chê không đồng nhất, một phương diện bọn họ không nghĩ làm cái này sát tinh tiến vào nội trắc phó bản đồ tăng biến số, về phương diện khác nàng không thể đoán trước hành vi lại rất có lực hấp dẫn, mặt khác ba cái đã định ra tới nội trắc giả đều có thể thông qua quá vãng hành động quỹ đạo đoán trước đấu pháp, chỉ có nàng, luôn luôn độc lai độc vãng, lần này đột nhiên tổ đội, lãnh mặt khác 24 cái sinh đua ngạnh thấu tới đồng đội không biết sẽ làm chút cái gì.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ