77

135 7 0
                                    

77.

Ai cũng không biết kia thúc ngọn lửa rốt cuộc chờ đợi bao lâu, giống một cây nhánh cây, làm lại sinh đến khô héo, bị gió thổi đến lung lay sắp đổ, chờ rồi lại chờ, mới ở một con chim xóc nảy hạ tự trên cây rơi xuống, chôn ở lá rụng phía dưới, ai cũng không biết nó trải qua nhiều ít ngày đêm, mới biến thành hiện giờ một điểm liền trúng hỏa lời dẫn.

Đối Hạ Lộc Âm tới nói, đốm lửa này nàng đợi mấy tháng, đối Hạ Chung Niên tới nói, lại là trải qua ba cái thế giới, nàng mới hiểu được chính mình chấp nhất rốt cuộc cái gì.

Bốn mắt nhìn nhau, nàng ở Hạ Lộc Âm pha lê dường như con ngươi thấy chính mình mặt.

Hạ Chung Niên cảm thấy có chút xa lạ, nàng lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy đến một người rơi vào tình yêu bộ dáng, cho dù đó là nàng chính mình.

Hạ Lộc Âm mê mang mà "Vọng" nàng, không nói gì. Cho dù nhìn không thấy, Hạ Chung Niên cảm thấy nàng cũng không đến mức phát hiện không đến chính mình bị hôn, Lộc Âm nội bộ là đông chí, mà đông chí luôn luôn là cực chi thông minh.

Hạ Chung Niên môi cùng tay đều giống thiêu đốt giống nhau nóng rực, mà nàng tâm thong thả chậm mà lạnh đi xuống.

Nàng đoán không sai, Hạ Lộc Âm xác thật biết đã xảy ra cái gì. Nàng mê mang là giả vờ, bởi vì nàng không biết nên như thế nào đối mặt Hạ Chung Niên.

Lại một lần, Hạ Lộc Âm cảm thấy trời cao gợn sóng quỷ quyệt ác ý, nàng vừa mới thề phải làm một cái quy định phạm vi hoạt động hảo "Muội muội", Hạ Chung Niên liền chủ động nhảy đến trong giới tới, còn có so này càng vận mệnh trêu người sao?

Nàng liếm liếm môi, lộ ra một cái "Thiên chân vô tà" cười: "Nói ta ăn no, tỷ tỷ không cần đem chính mình trong miệng đút cho ta."

Hạ Chung Niên không ra tiếng, cả người phảng phất đọng lại.

Hạ Lộc Âm may mắn chính mình nhìn không thấy nàng biểu tình, mới có thể ngoan hạ tâm căng da đầu đem trình diễn đi xuống, nếu là thấy được, nào còn quản cái gì đầy trời thần phật, nàng liền miệng mình đều quản không được.

Nàng không ra tiếng, Hạ Lộc Âm chỉ có thể diễn kịch một vai, nàng liên châu tựa pháo mà nói một đống lớn, đều là chính mình qua đi ở nông thôn bị thôn phụ ngược đãi, cỡ nào cỡ nào hy vọng có thể có cái đau chính mình ái chính mình tỷ tỷ, lại ôn nhu, lại mỹ lệ, lại tài hoa hơn người, giáo chính mình ngâm thơ câu đối, vì chính mình che mưa chắn gió, nói xong lời cuối cùng, liền nàng chính mình đều tin.

Kia vốn dĩ cũng không phải tin khẩu hồ biên nói, là đời trước "Hạ Lộc Âm" chân thật mong đợi, nàng càng nói, càng cảm thấy cùng ký ức tách rời, phảng phất kia cũng không phải nàng chính mình ký ức, mà là nàng tự nơi nào xem ra.

Hạ Lộc Âm cảm thấy, nàng khả năng cũng không phải chuyện xưa cái kia chúng bạn xa lánh nữ nhân, mà là một cái mượn xác hoàn hồn quỷ, nhìn "Nàng" chuyện xưa, liền cho rằng chính mình là chuyện xưa người.

Cái này quỷ yêu chuyện xưa chân thật tồn tại nhân vật, cho nên yêu cầu gặp báo ứng, bởi vì nàng nương "Hạ Lộc Âm" thân phận đi tiếp cận nàng tỷ tỷ, Hạ Chung Niên ôn nhu cùng tươi cười đều không phải cho nàng, là cho cái kia đã chết ở đời trước nữ nhân.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ