114

62 3 0
                                    

114.

112 ( chung )

A Di xác thật không trông cậy vào quá này đàn khâu tới đồng đội có thể giúp đỡ chính mình gấp cái gì, đối nàng tới nói duy nhất đồng đội chỉ có tiểu đồ đệ, nàng không ở, những người khác cũng chỉ là tiến bổn dùng vé vào cửa. Bọn họ lạnh nhạt mà khoanh tay đứng nhìn, ngược lại so ngốc nghếch mãng đi lên còn dễ làm chút.

Ở lục nghiêu vắt hết óc "Tìm chết" thời điểm, nàng chính thử dùng các loại thuộc tính kỹ năng tìm ra BOSS nhược điểm, đáng tiếc này màu đen cự mã bền chắc như thép, cái gì công kích đánh tới nó trên người đều giống tao cái ngứa, liền huyết điều cũng chưa hiện ra.

Huy hoàng đại lục đánh quái cơ chế cùng mặt khác trò chơi giống nhau, đều áp dụng thuộc tính khắc chế hệ thống, mỗi cái BOSS ít nhất có một cái nhược điểm thuộc tính, người chơi dùng nên thuộc tính kỹ năng công kích quái vật có cực đại xác suất đánh ra bạo kích, ít nhất cũng là gấp đôi thương tổn.

Sở hữu thuộc tính đều dùng quá một lần còn không có tìm ra BOSS nhược điểm, có hai loại khả năng: Một là nó có chưa bao giờ xuất hiện quá hoàn toàn mới thuộc tính; nhị là tìm được rồi, nhưng A Di công kích quá yếu, đánh cùng không đánh giống nhau.

Lần này phiên bản đổi mới không có đẩy ra tân chủng tộc cùng tân chức nghiệp, khả năng không lớn xuất hiện tân thuộc tính, A Di nhanh chóng phán đoán ra nàng công kích không có hiệu quả là bởi vì khắc chế BOSS thuộc tính vừa lúc chính mình cũng không am hiểu.

Cái này phỏng đoán rất hữu dụng, lại làm A Di mày nhăn đến càng sâu.

Sát thủ chức nghiệp kỹ năng thiện độc, lén đi cùng vật lý công kích, A Tu La chủng tộc thiên phú còn lại là ám cùng cách đấu, có thể nói trừ bỏ này mấy hạng, mặt khác kim mộc thủy hỏa phong lôi thổ điện quang các thuộc tính nàng đều không thân. A Di thờ phụng binh quý thần tốc, chỉ cần ở người khác ra tay trước liền đem bọn họ xử lý, liền sẽ không có người phát hiện toàn phục đệ nhất sát thủ là cái thiên khoa sinh sự thật.

Nếu có cái có thể cho nàng vật lý công kích điệp thuộc tính BUFF đồng đội thì tốt rồi, nàng bực bội mà tưởng, tỷ như...... Đối, nếu lúc này bên người vừa vặn có cái vũ nương, vẫn là đầu bạc đỏ mắt mềm mụp giống con thỏ, khiêu vũ tình hình lúc ấy dẫm đến chính mình vạt áo té ngã cái loại này......

Sẽ ngọt ngào mà kêu nàng "Sư phụ phụ ~", chớp mắt to tự quyết định thò qua tới cái loại này ——

Kêu Hạ Hạ cái loại này.

Một trận bén nhọn đau đớn tập kích nàng, kia đều không phải là nguyên tự trò chơi nội bất luận cái gì thương tổn, mà là nằm ở khoang trò chơi tên là Tiêu Mĩ thân thể cảm nhận được đau lòng.

Trong trò chơi, liền chân cự mã hướng nàng phun ra một đạo màu đen lửa cháy, kia lửa giận giống như côn bổng lưỡi dao giống nhau quét ngang mà đến, sát thủ giương mắt nhìn nó, chỉ là khe khẽ thở dài.

Thắng hạ trận này cạnh tốc phó bản quán quân, nàng là có thể thực hiện cùng cha mẹ cùng ngồi cùng ăn nguyện vọng, nhưng mà nàng lãnh đạo đội ngũ đang gặp phải cực kỳ bất lợi lạc hậu cục diện, nàng đối địch nhân nhược điểm hoàn toàn không biết gì cả, không có người sẽ đến giúp nàng, BOSS một đòn ngay tim gần ngay trước mắt —— bốn bề thụ địch, nguy ở sớm tối, tầng tầng trọng áp dưới, nàng vẫn như cũ suy nghĩ cái kia lãnh khốc vô tình không từ mà biệt nữ nhân.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ