86.
A di mạnh mẽ áp xuống hối hận ý niệm, nhìn chằm chằm kia xuyến hoả tinh văn nhìn nửa ngày: "Ngươi này ID như thế nào niệm?"
"Ân?" Hạ Chung Niên chính là dưới tình thế cấp bách tùy tiện gõ mấy cái loạn mã che dấu, cũng không để ý nàng như thế nào niệm, "Nữ hiệp tưởng như thế nào kêu ta đều được, ta đều nghe ngươi đát!"
........................ Ta xem ngươi là cố ý khó xử ta a di.
Nàng đơn giản suy nghĩ cái mưu lợi biện pháp: "Nếu ngươi làm ta mang ngươi, kia về sau chúng ta liền thầy trò tương xứng, ta cũng không bạch làm ngươi kêu một tiếng sư phụ, từ giờ trở đi đến ngươi mãn cấp, sở hữu yêu cầu tài nguyên ta đều bao."
"Hảo nha!" Hạ Chung Niên vui sướng mà nhào qua đi, "Cảm ơn ướt nhẹp ~"
A di nắm nàng cằm đẩy xa điểm: "Mồm miệng rõ ràng nói tiếng người."
"...... Đồ nhi cảm tạ sư phụ, sư phụ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
A di gật gật đầu, nghĩ thầm lần này tuy rằng không có thể đơn xoát băng tuyết nữ hoàng, nhưng là thiếu chút nữa liền đánh thắng lạnh vô cùng ma cung phó lãnh đạo, lại được đến băng tuyết nữ hoàng phó bản tình báo, hơn nữa nhặt cái bề ngoài kỹ năng đều phù hợp chính mình tâm ý đồ đệ, cũng không tính đến không một chuyến.
Một thành lập khởi thầy trò quan hệ, nàng xem Hạ Chung Niên ánh mắt liền không giống nhau, nguyên bản ném ra tay mới trường bào thấy thế nào như thế nào đơn sơ: "Ngươi có hay không mặt khác trang bị, đánh bại thấp rét lạnh thương tổn?"
Hạ Chung Niên nghĩ nghĩ, chính mình trong không gian quần áo tất cả đều là nguyên NPC các loại áo giáp, hiệu quả đều đôi ở vật lý phòng ngự pháp thuật phòng ngự thượng, ngoan ngoãn lắc đầu.
"Ngươi xuyên này thân đi ra ngoài dễ dàng đông chết," a di nói, "Ta trên người cũng không dược, tưởng đem ngươi đưa tới gần nhất chủ thành đến trước tiên ở này chuẩn bị trang bị."
"Đánh băng tuyết quái vật rớt ra tới không đều là chịu nhiệt tài liệu sao?" Hạ Chung Niên hỏi.
"Tài liệu là, trang bị không phải," thấy các hạng trị số khôi phục đến không sai biệt lắm, a di liền từ suối nước nóng đứng lên, "Slime ca bố lâm linh tinh tiểu quái chỉ rớt tài liệu, băng sương cự lang như vậy tinh anh quái tài sẽ rớt trang bị, thành bộ da thảo trang bị xuyên trên người có chống lạnh hiệu quả, quay đầu lại ta cho ngươi phát cái công lược ngươi hảo hảo xem một chút."
Băng sương cự lang ở băng tuyết nữ hoàng dưới trướng chỉ xem như trung cấp quái, nhưng cũng có 120 cấp tả hữu, Hạ Chung Niên có điểm lo lắng nàng đánh không đánh thắng được: "Tinh anh quái có thể hay không rất mạnh a ——"
"Là rất mạnh, nhưng cũng không phải không thể chiến thắng cái loại này." A di kéo xuống phát vòng, đem có chút thấm ướt tóc đen ở sau đầu vãn thành một cái búi tóc, lông xù xù ngọn tóc thoạt nhìn giống quạ đen lông đuôi, thèm đến Hạ Chung Niên tưởng sờ nổi lên.
A di tựa hồ cảm ứng được đồ đệ suy nghĩ cái gì, đầu lệch về một bên tránh khỏi nàng ngo ngoe rục rịch đầu ngón tay, đen nhánh con ngươi đảo qua tới: "Chỉ cần ngươi không gạt ta, liền đánh thắng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
Genel KurguĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...