100.
Cứ việc phía chính phủ đem huy hoàng đại lục xưng là "Cùng bất luận cái gì thời đại, bất luận kẻ nào vật, bất luận cái gì sự kiện không quan hệ" thuần hư cấu trò chơi, giả thiết thượng vẫn là thực dễ dàng nhìn ra rất nhiều thần thoại bóng dáng, Ma Quân thủ hạ tứ thiên vương tắc thực rõ ràng từng người đại biểu một khối đại lục văn hóa, Hạ Chung Niên là đại biểu Châu Á cái kia.
Hải ngoại người chơi đã từng liền băng tuyết nữ hoàng như thế nào sẽ có được "Summer All The Time" như vậy một cái quanh năm thường hạ tên triển khai suy đoán, nhất trí cho rằng cái này tự mâu thuẫn tên ám chỉ nàng có được một cái "Phi thường hài kịch tính" quá khứ, có thể là nào đó sa đọa thần minh, hoặc Thần tộc xếp vào ở ma trong quân nằm vùng, nhưng Hạ Chung Niên cảm thấy, băng tuyết nữ vương họ Hạ khả năng cùng quản gia tên thật kêu nguyệt vân bồng giống nhau, đều là đến từ nào đó trò chơi kế hoạch chuyện cười.
Quá lạnh, liền cùng mấy ngày không gặp lạnh vô cùng ma cung giống nhau lạnh băng, chợt từ xuân về hoa nở bên ngoài trở lại a khí thành băng trong cung, Hạ Chung Niên nhịn không được run lập cập.
Quản gia đúng lúc xuất hiện ở nàng phía sau, vì nàng phủ thêm một kiện băng tuyết đúc liền áo choàng: "Nữ hoàng đại nhân, thị sát vất vả."
Cái gì? Hạ Chung Niên sửng sốt, ngay sau đó ý thức được quản gia có sẽ tự động đem chính mình làm hết thảy chuyện ngu xuẩn điểm tô cho đẹp thành mưu tính sâu xa lự kính, băng tuyết nữ hoàng sờ cá trốn đi ba ngày, ở hắn xem ra có thể là đi "Sớm hay muộn chặn đánh hội" nhân loại chủ thành cải trang vi hành.
"Ta có điểm tò mò ngươi mạch não." Nàng tự đáy lòng mà nói.
"Muốn ta mở ra sọ vì ngài giới thiệu sao?" Quản gia chân thành hỏi.
"Không không không, không cần," Hạ Chung Niên quả quyết cự tuyệt, "So với sọ, ta càng hy vọng ngươi cởi áo giáp làm ta nhìn xem bên trong xuyên chính là cái gì, tốt nhất lại tiệt mấy trương đồ......" Cầm đi bán.
"?"
Trải qua lão nhị thứ nguyên tinh linh ân cần dạy dỗ, Hạ Chung Niên rốt cuộc làm minh bạch đương kim đồng nghiệp thị trường giá thị trường, lệnh người ngoài ý muốn chính là Ma tộc NPC nhân khí rộng lớn với Thần tộc, Ma Quân nhân khí nhất kỵ tuyệt trần tự không cần phải nói, ngay cả trước mặt này nguyệt vân bồng cũng có không ít ủng độn, tinh linh thậm chí thả ra có thể xem hắn nhảy lên một vũ rớt đến một bậc cũng đáng hào ngôn.
Đang nói chuyện thiên trong quá trình, Hạ Chung Niên hiểu biết đã có một loại đồng nghiệp tác giả sẽ đem thích NPC mô hình trùng kiến ra tới, lại điều khiển trình tự làm cho bọn họ làm một ít trong trò chơi tuyệt đối sẽ không làm sự —— loại này mô hình video làm tốt là cực kiếm tiền, hơn nữa cùng NPC nguyên mô hình càng tương tự càng được hoan nghênh, dùng tinh linh nói tới nói "Thực sự có có thể một so một mô phỏng đại xúc, ở đồng nghiệp trong giới có thể đi ngang".
Đương nhiên, này đó đi ngang đại xúc mô hình sư trả giá cực kỳ nhiều tâm lực đi nghiên cứu tư liệu xây dựng mô hình thu video tạo hình hậu kỳ, nhưng Hạ Chung Niên đều không cần, chỉ cần nàng ra lệnh một tiếng, toàn lạnh vô cùng ma cung tề nhảy quảng trường vũ cũng không phải không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...