98.
Vì tăng cường huy hoàng đại lục chân thật cảm, chế tác phương ở trò chơi nội không có thả ra bất luận cái gì loa loại đạo cụ, bởi vậy người chơi cùng người chơi chi gian đối phun chỉ có mặt đối mặt lẫn nhau mắng này một loại hình thức.
Đã từng có thổ hào cùng người kết hạ sống núi, cảm thấy giáp mặt lẫn nhau phun không đã ghiền, chuyên môn tổ kiến một cái hiệp hội, hiệp hội thành viên vừa không đánh vốn cũng không trồng trọt, ấn nguyệt phát tiền lương, duy nhất tác dụng chính là ở thổ hào cùng người kết hạ sống núi lúc sau ngồi canh ở các đại chủ thành cùng phó bản cửa đau mắng "XX là ngốc xoa", kia một trận "XX là ngốc xoa" trở thành huy hoàng đại lục một cái lưu hành ngữ, nên thổ hào như vậy trở thành một thế hệ truyền kỳ.
Huy hoàng đại lục không có loa, không có Kênh Thế Giới, lại có một loại kêu "Thiên chi âm" thế giới thông cáo, đương mỗi cái phó bản lần đầu tiên bị công phá, mỗi cái BOSS lần đầu tiên bị đánh bại, mỗi cái sử thi cấp đạo cụ lần đầu tiên mặt thế —— "Thiên chi âm" đều sẽ đem đạt thành thành tựu người chơi tin tức truyền đến thế giới mỗi cái góc —— có thể nói bị "Thiên chi âm" đem đại danh chiêu cáo thiên hạ, là sở hữu huy hoàng đại lục người chơi tha thiết ước mơ một sự kiện.
A Di cha mẹ thống lĩnh khu vực phục nội hai đại hiệp hội, mỗi khi phiên bản đổi mới, bọn họ liền sẽ vì ai có thể bước lên "Thiên chi âm" triển khai kịch liệt cuộc đua, nhưng mà kia đều là thuộc về hiệp hội, đoàn đội, đồng bọn vinh dự, cùng lẻ loi một mình sát thủ không quan hệ.
Nàng ý đồ một mình khiêu chiến băng tuyết nữ hoàng, cũng là muốn bước lên "Thiên chi âm", nếu bọn họ không muốn xem trong hiện thực cô đơn chiếc bóng nữ nhi, vậy ở bọn họ thích nhất trong trò chơi nhìn lên nàng tên vang vọng thiên địa đi.
A Di chính mình cũng chưa nghĩ đến chính mình nhanh như vậy liền sẽ bước lên "Thiên chi âm".
Vẫn là lấy kết hôn thông cáo phương thức.
Kia thế giới thông cáo A Di cách khăn voan đều nghe được rõ ràng, càng đừng nói Hạ Chung Niên. Lo liệu cường điệu muốn sự tình nói ba lần nguyên tắc, "Thiên chi âm" tổng cộng sẽ ở không trung tiếng vọng ba lần, Hạ Chung Niên nghe xong đệ tam biến mới tin tưởng nàng tin tức bị một chuỗi loạn mã mang đi qua, không phải người chơi, lại cũng không phải NPC.
Hạ Chung Niên thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời lại lần nữa nhận tri đến chính mình hiện tại thân phận ái muội không rõ, thậm chí liền hệ thống đều không thể đơn giản mà đem nàng phân loại, nếu trình tự viên nghiêm túc xem xét nàng số hiệu, làm không hảo sẽ đem này xuyến loạn mã coi là BUG hoàn toàn thanh trừ.
Vẫn là muốn điệu thấp, cẩu trụ, rơi chậm lại tồn tại cảm, cũng may sư phụ tuy rằng đại danh đỉnh đỉnh, nhìn qua lại không có gì bằng hữu, sẽ không có người nghe xong thông cáo chạy tới đối nàng suy cho cùng.
Nghĩ đến A Di, nàng phát hiện sư phụ từ vừa mới khởi liền căng chặt thân mình vẫn không nhúc nhích, phảng phất bị người làm định thân pháp, nếu không phải biết đây là VR trò chơi, Hạ Chung Niên thật muốn hoài nghi nàng tạp cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...