76

116 8 0
                                    

76.

Để tay lên ngực tự hỏi, Hạ Lộc Âm chưa từng nghĩ tới có thể vô thương tổn sinh mạng còn.

Nhảy xuống đi thời điểm, nàng liền làm tốt chết cũng cùng này huyệt tính toán, ôm trụ Hạ Chung Niên thời điểm cũng giống nhau, nàng trong đầu tưởng đều là như thế nào khẩn một chút, lại khẩn một chút, tốt nhất hóa thành một bãi cốt nhục, ngươi trung có ta, ta trung có ngươi, mặc cho ai cũng phân không khai.

Thẳng đến Hạ Chung Niên liều mạng bảo vệ nàng đầu, Hạ Lộc Âm đột nhiên ý thức được các nàng tưởng không giống nhau, nàng tưởng chính là không bao giờ cùng nàng tách ra, Hạ Chung Niên tưởng lại là như thế nào bảo toàn nàng.

Dùng huyết nhục chi thân, dùng chính mình sinh mệnh.

Nàng trong lòng chấn động, trái lại đem Hạ Chung Niên hộ ở trong ngực, dùng chính mình lưng hướng mặt đất tiếp được rơi xuống đánh sâu vào.

Hạ Lộc Âm nguyên bản cho rằng chính mình sẽ đoạn mấy cây xương cốt, không nghĩ tới đâm chính là bối, thương lại là đôi mắt, nàng lòng nghi ngờ chính mình là khái tới rồi nào căn thần kinh, nhưng dưới loại tình huống này, mất đi thị lực thượng không tính kém.

Có như vậy trong nháy mắt, nàng tưởng chính là chính mình thành phế nhân, kia ôn nhu như Hạ Chung Niên, thiện lương như Hạ Chung Niên, có phải hay không liền vô pháp bỏ chính mình với không màng, chỉ cần nàng biểu hiện đến không rời đi người, là có thể dùng mù vĩnh viễn mà đem Hạ Chung Niên cột vào bên người.

Nàng xem không kịp, thính giác lại so với dĩ vãng càng vì nhanh nhạy, nàng nghe thấy Hạ Chung Niên khụt khịt thanh âm, nghe thấy nàng nỗ lực nuốt xuống đi nghẹn, đầu ngón tay chạm đến ở trên mặt nàng, chưa chạm đến hốc mắt đã cảm nhận được một mảnh ướt nóng lệ ý.

Hạ Chung Niên lại cho rằng nàng không phát hiện dường như, nỗ lực trừng lớn mắt không cho đảo quanh nước mắt rơi xuống, ôn nhu hỏi: "Đứa nhỏ ngốc, ngươi như thế nào đi theo ta nhảy xuống —— rốt cuộc có hay không nơi nào đau?"

Hạ Lộc Âm ninh chặt mày, nàng trong lòng có hai thanh âm, một cái ở kêu gào "Khóa trụ nàng", một cái lại hò hét "Phóng nàng đi, cho nàng tự do", hai loại thanh âm đều như thế bách thật rõ ràng, nàng không thể không tạm dừng một hồi lâu, mới nói: "Ta không có việc gì."

Nàng vì thế tin, chậm rãi tùng ra một hơi.

Hạ Lộc Âm ngược lại hồ nghi lên. Nàng sẽ trang vô thương, chẳng lẽ Hạ Chung Niên sẽ không sao? Nàng hiện giờ đôi mắt nhìn không thấy, vạn sự chỉ có thân thủ sờ đến mới cảm thấy xác thật, lập tức ở trên người nàng kiểm tra lên.

Trong bóng tối, Hạ Chung Niên nhất cử nhất động đều so thường lui tới tới tiên minh —— nàng phảng phất không phải dùng tay, mà là dùng lỗ tai ở vuốt ve nàng tứ chi da thịt ——Hạ Chung Niên hô hấp, phun ra nuốt vào tần suất, thậm chí sẽ đối nơi nào có cảm giác đều tại đây một khắc trở nên như thế rõ ràng.

Hạ Lộc Âm nhịn không được nổi lên trò đùa dai ý niệm, cố ý vê ở nào đó da mỏng địa phương, trên tay thi lực, trên mặt lại nghiêm trang hỏi: "Có phải hay không nơi này có thương tích? Nơi này đau?"

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ