90.
Daphne là mấy năm trước đẩy ra AI bóng điện tử gia, đem bán chi sơ chủ đánh tuyên truyền ngữ là "Càng ngày càng trí năng, càng ngày càng tri kỷ", bán điểm là theo chủ nhân sinh hoạt hằng ngày mệnh lệnh, nó hành vi hình thức sẽ càng ngày càng hướng chủ nhân yêu thích loại hình dựa sát.
Cùng A Di ở chung trong quá trình, nó càng ngày càng an tĩnh, càng ngày càng không biết nói cái gì đó, cái này tiểu chủ nhân có một trương thông minh gương mặt cùng cổ quái bụng, hàng đêm đem chính mình nhốt ở khoang trò chơi, Daphne trinh trắc đến nàng đại não vẫn luôn thực sinh động, Dopamine lại trước sau phản ứng bình đạm.
Nàng không khoái hoạt, Daphne từ khoa học tiêu chuẩn cơ bản phán đoán, nhưng là, nó không rõ nàng không khoái hoạt vì cái gì còn muốn chơi trò chơi, cùng với chơi trò chơi vì cái gì vẫn là cảm thấy không khoái hoạt.
Nhân loại nữ hài đều như vậy khó hiểu sao, vẫn là tuổi dậy thì khiến cho các nàng thay đổi thất thường?
Daphne thật sâu mà cảm thấy, cùng tiểu chủ nhân so sánh với, bảy đại toán học nan đề hảo giải nhiều.
Ăn qua cơm sáng, A Di nhờ xe đi trước trường học.
VR internet thời đại, nhân loại sở cần sinh hoạt không gian bị áp súc đến cực hạn, chỉ cần mang lên VR mũ giáp, sở hữu tinh thần nhu cầu đều có thể ở trên mạng được đến thỏa mãn, không ít người lựa chọn ở trên mạng tận tình thanh sắc ăn uống thỏa thích, hưởng thụ thanh quang điện mang đến tinh thần kích thích, trong hiện thực tắc dựa đại cơm phấn duy trì thấp nhất sinh tồn nhu cầu. Ở như vậy thời đại bối cảnh hạ, truyền thống trường học chẳng những không bị huỷ bỏ, ngược lại trở thành một loại hàng xa xỉ.
Người nghèo chỉ cần lên mạng là có thể tiếp thu viễn trình giáo dục, trường học lại yêu cầu chi trả giá cả xa xỉ học phí, trí trang phí, trường học xây dựng phí mới có thể tiến vào, so với tri thức điện phủ, nơi này càng như là tuổi trẻ thượng lưu giai cấp xã giao tràng. So với phiếu điểm thượng con số, các gia trưởng càng để ý hài tử có thể ở chỗ này mở rộng đến cái dạng gì nhân mạch.
Làm toàn cầu lớn nhất công ty game gia thiên kim, A Di cũng là mặt khác học sinh muốn mở rộng "Nhân mạch" chi nhất, vô luận nàng phản ứng lại như thế nào lãnh đạm, mỗi ngày buổi sáng như cũ sẽ thu được một đường nhiệt tình tiếp đón, cứ việc nhiệt tình đối tượng không phải nàng, mà là nàng sau lưng đại biểu thế lực.
So với nàng hôm nay tâm tình như thế nào, bọn họ càng muốn từ trên mặt nàng nhìn đến 《 huy hoàng đại lục 》 tiền lời cùng công ty game giá cổ phiếu biến động.
Đi vào phòng học lúc sau, A Di chú ý tới ngồi ở chính mình mặt sau nam sinh đã hai ngày không có tới.
Này sở học giáo cũng không cưỡng chế học sinh tiếp thu giáo dục, chỉ cần đúng hạn giao nộp học phí, cho dù học sinh không tới đi học trường học cũng sẽ không thông tri gia trưởng, bởi vậy A Di lớp cơ hồ không có toàn cần quá.
Nàng không nhớ rõ hậu tòa nam sinh mặt cùng tên họ, chỉ nhớ rõ hắn tựa hồ là cái thích phụ họa người khác người, lại bởi vì không có khoang trò chơi vẫn luôn vô pháp gia nhập 《 huy hoàng đại lục 》 đề tài, không lâu phía trước rốt cuộc được đến khoang trò chơi hưng phấn mà nói hảo một thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
Художественная прозаĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...