121.
Đệ 121 chương
116 ( thượng )
A Di phi ở không trung cùng băng tuyết nữ hoàng đánh một hồi lâu, lại bị làm con rối treo bay tới bay lui, hiện giờ hai chân rơi xuống đất, cư nhiên không thể hiểu được có loại trái tim quy vị cảm giác.
Các nàng rốt cuộc lại một lần gặp mặt, tuy rằng lập trường có một loại hí kịch tính đối lập, nhưng biết tiểu đồ đệ hiện thực không ra ngoài ý muốn, cũng không phải chán ghét nàng, này trái tim tựa hồ là có thể rơi xuống trong bụng, qua đi mấy tháng cái loại này sợ hãi mà mờ mịt cảm giác, lập tức tan thành mây khói.
Nàng như vậy nghĩ, liền thấy vừa mới còn tự cao tự đại oai phong lẫm liệt gia hỏa đại hình khuyển giống nhau ỷ thượng chính mình đầu vai, làm nũng bán si mà cọ cọ: "Ta có phải hay không thực ngoan? Rất lợi hại? Sư phụ phụ có phải hay không nên cho ta một cái tưởng thưởng?"
A Di hoành người chơi khác liếc mắt một cái, cưỡng bức bọn họ không được thừa dịp Hạ Chung Niên cùng nàng thì thầm khi đánh lén: "Ngươi muốn cái gì tưởng thưởng?"
"Muốn sờ sờ đầu, muốn khen ta hảo bổng hảo bổng," nàng được một tấc lại muốn tiến một thước, "Còn muốn ôm ấp hôn hít."
"Tại đây?" A Di nhíu nhíu mày, nhìn Hạ Chung Niên chờ mong đến hai mắt tỏa ánh sáng mặt, ngữ khí vừa chuyển, "Tại đây cũng không phải không được."
"Nhưng không phải hiện tại," nàng xinh đẹp cười, "Nhiều người như vậy nhìn đâu —— ít nhất phải đợi bọn họ đều chết sạch."
Những lời này âm lượng so mặt khác câu đều đại, dựng lỗ tai nghe các nàng ở nghiên cứu cái gì chiến lược chiến thuật người nghe được rành mạch, trên mặt đều bị biến sắc.
Có chút nguyên bản còn ôm may mắn tâm lý cảm thấy A Di là người chơi trận doanh, chỉ là nhất thời vì yêu nữ sở mê, muốn đem nàng đoàn kết lại đây bối thứ Hạ Chung Niên, giờ phút này không khỏi cũng từ bỏ hy vọng, đã bắt đầu suy tư ra trò chơi sau nên như thế nào thượng diễn đàn vãn hồi tôn nghiêm. Chính là như vậy tấc, bên ta mạnh nhất chiến lực cùng BOSS ôm đoàn, 99 cá nhân đánh đối phương hai người còn bị ấn ở trên mặt đất cọ xát, ngươi nói còn có thể làm sao bây giờ?
Hạ Chung Niên nguyên bản còn do dự chính mình là động thủ nhanh chóng điểm cho bọn hắn cái chết tử tế vẫn là mèo vờn chuột dường như đùa bỡn một phen lại sát, nghe xong những lời này lập tức quyết định dùng tốc độ nhanh nhất đem những người này đều đưa ra trò chơi, hảo nhường chỗ cho nàng cùng A Di dán dán.
Kia ban đầu kêu "Có bản lĩnh ngươi xuống dưới nha!" Người chơi sớm tại thấy nàng rơi xuống xu thế thời điểm liền lén lút trốn đến đám người mặt sau, cuối cùng cơ hồ là phủ phục chui vào một đoàn lùm cây, còn không quên ở mũ giáp thượng cắm mấy đóa hoa dại đương ngụy trang, nói đến cũng kỳ quái, nơi này rõ ràng là lạnh vô cùng ma cung bên ngoài, lý nên băng thiên tuyết địa, một mảnh vùng đất lạnh, nhưng là vừa mới không biết đã xảy ra cái gì, sậu mà băng tiêu tuyết dung, thổ địa thế nhưng bay nhanh mà phát sinh ra đóa hoa cỏ cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...