31-40

599 20 2
                                    

31

Không trách V ca cùng đạo diễn như thế kích động, bọn họ nguyên bản đều là trong vòng có tên có họ có biên chế nhân vật, nhưng thời đại hướng gió trở nên nhanh như vậy, người xem ái xem đồ vật cùng bọn họ làm lập tức liền không giống nhau, trung niên nguy cơ thình lình xảy ra.

Rút kinh nghiệm xương máu lúc sau, hai người quyết định chuyển hình, 《 cực nhanh va chạm 》 là bọn họ hao hết tâm tư làm được án tử, ngay từ đầu ngôi cao bát dự toán cũng không đủ nhiều, rất nhiều trường hợp thực hiện không được, bọn họ liền nhất biến biến cân nhắc trò chơi phân đoạn, lặp lại dự thiết kịch bản, chính là vì có thể làm được cao tự do độ, khách quý muốn chạy cái gì lộ tuyến đều có thể đem tiết mục tiến hành đi xuống.

Đệ nhất quý 《 cực nhanh va chạm 》 danh tiếng bạo biểu, chính là bởi vì bọn họ dụng tâm lương khổ, cùng người xem thấy được bọn họ dụng tâm lương khổ, từ đệ nhị quý bắt đầu kế hoạch thời điểm, bọn họ liền báo lấy lớn hơn nữa chờ mong cùng dã tâm.

Đến phiên trang tương phát biểu mục tiêu, hắn cố ý nhìn Tô Khinh Vân liếc mắt một cái, hy vọng màn ảnh nhạy bén mà bắt giữ đến hắn liếc mắt đưa tình muốn nói lại thôi, sau đó nói: "Ta hôm nay tới kỳ thật không có gì đại mục tiêu, chính là......" Cùng Tô Khinh Vân xào xào CP phương tiện lúc sau phát thông bản thảo hắc hắn.

Hắn tỉ mỉ chuẩn bị làm người miên man bất định lời kịch còn chưa nói xuất khẩu, microphone đã bị bên cạnh tân nhân thần tượng đoạt qua đi, nàng nhảy nhót mà ý bảo màn ảnh chiếu lại đây.

"Chào mọi người! Ta là tiểu đóa! Là vừa xuất đạo mười tám tuổi mỹ thiếu nữ nha! Hôm nay mục tiêu là ——" nàng đôi tay so cái xạ kích thủ thế, "Đánh trúng đại gia tâm! Biubiubiubiubiu!"

Trang tương:..............................

Vì cái gì, vì cái gì suất diễn của ta cư nhiên bị như vậy cái tiểu trong suốt điên nha đầu cấp đoạt, này rốt cuộc là vì cái gì?!

Quá khí âm nhạc người bản thân liền không phải cái tranh cường háo thắng tính tình, hắn thẹn thùng mà cười cười: "Ta liền, hy vọng cùng mọi người đều có thể trở thành bằng hữu đi, có thời gian ta còn tưởng cho đại gia xướng bài hát, là ta mới làm, thực thích hợp hôm nay cái này nhật tử."

Hắn như vậy vừa nói, đại gia đúng lúc cố lấy chưởng, không nghĩ bị người ta nói "Sẽ không xem không khí" trang tương hoàn toàn mất đi bắt được microphone cơ hội.

Không quan hệ, ly tiết mục kết thúc sớm thật sự, hắn nhất định có thể bắt lấy thời cơ cùng Tô Khinh Vân xào CP, vì thế hắn chính là nhai đạo diễn mắt lạnh xin nghỉ tới cái này tiểu phá võng tổng. Hắn trước đó nghiên cứu qua, 《 cực nhanh va chạm 》 mỗi kỳ chủ đề bất đồng, nhưng phân tổ đối kháng hình thức sẽ không thay đổi, tự giới thiệu sau liền phải tiến vào phân tổ phân đoạn, hắn liền có thể cùng Tô Khinh Vân tạo thành một đội, đồng đội chi gian có thể phát sinh chuyện gì còn dùng nói sao?

Quả nhiên, tự giới thiệu qua đi V ca nói: "Kế tiếp là chúng ta phân tổ phân đoạn, nữ sĩ nhóm thỉnh tới trước tháp cao vào chỗ, các quý ông sẽ bò lên trên tháp cao cùng các ngươi tổ đội."

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ