116-117

85 5 0
                                    

116.

113 ( trung )

Thấy nàng sửng sốt, thiếu nữ khuôn mặt cuối cùng BOSS mặt lộ vẻ vui mừng, đang muốn tiếp tục lại phóng chút tàn nhẫn lời nói, liền thấy A Di vươn tay nhét vào nàng trong miệng, vuốt ve nàng hàm răng, nghiền ngẫm dường như nói: "Ngươi thử xem?"

"???"Rối gỗ trợn tròn đôi mắt, muốn nói gì, lại bởi vì trong miệng có cái gì chỉ có thể phát ra "Ngô ngô ngô" thanh âm.

"Cắn a, như thế nào không cắn đâu?" A Di khiêu khích nàng, "Nên sẽ không làm không được đi? Liền như vậy cũng không biết xấu hổ tự xưng tai nạn?"

Tiểu rối gỗ tức điên, lạch cạch lạch cạch đem oa oa hướng trên người nàng ném, A Di căn bản không đau không ngứa, cùng nàng phỏng đoán giống nhau, trước trí trong cốt truyện người chơi thuộc về vô địch trạng thái, chẳng những sẽ không đã chịu thương tổn, còn có thể tùy ý đùa giỡn BOSS, xem như phòng làm việc cấp người chơi che giấu phúc lợi.

Bất quá sao...... Nàng lại nhéo nhéo nữ hài mặt, vào tay là mài giũa bóng loáng đầu gỗ khuynh hướng cảm xúc, nàng ngày thường cũng không phải ác thú vị người, sẽ như vậy vẫn là bởi vì tiểu băng tuyết nữ hoàng thoạt nhìn có điểm quen mắt, làm nàng bắt đầu sinh ra một loại hảo hảo khi dễ xúc động.

Nữ hài không gây thương tổn nàng, lại thoát khỏi không được nàng niết tới xoa đi, như là tức giận đến tàn nhẫn, đột nhiên lớn tiếng ho khan lên, A Di nguyên bản còn muốn đánh thú nàng, thấy nàng cong lưng ho khan không ngừng, liền cũng lo lắng lên, hướng đám người kêu lên: "Bác sĩ! Bác sĩ ở nơi nào? Công chúa không thoải mái ——"

Nhưng mà rõ ràng đã có mấy cái rối gỗ nghe được nàng kêu cứu triều bên này nhìn lại đây, phát hiện khó chịu người là công chúa, liền lại dường như không có việc gì mà quay đầu đi, cho dù công chúa đã thống khổ mà quỳ gối trên mặt đất, quanh mình khách khứa như cũ nhìn như không thấy mà chuyện trò vui vẻ, nâng chén chúc mừng vương tử sinh nhật.

A Di lúc này mới ý thức được, nàng không đem nữ hài nói đương hồi sự, những người khác lại xác xác thật thật đem nàng coi là "Tai nạn hóa thân", chẳng những không chịu ra tay tương trợ, liền thừa nhận nàng "Sống sờ sờ mà ở chỗ này" đều sẽ lọt vào nguyền rủa dường như, e sợ cho tránh còn không kịp.

—— không, nói khó nghe điểm, bọn họ hy vọng nàng chạy nhanh lặng yên không một tiếng động mà chết đi.

Thụ nhân nghe được nàng tiếng la, thật vất vả từ trong đám người chen qua tới, liền thấy A Di rút ra kiếm, vẻ mặt không thêm che giấu sát ý, cuống quít ngăn lại: "Đội trưởng bình tĩnh! Bọn họ người đông thế mạnh, liền tính chúng ta còn ở phía trước trí cốt truyện, giết NPC cũng có thể sẽ bị tập thể công kích a!"

"Ai nói ta muốn giết bọn hắn?" A Di tiếp tục về phía trước đi, "Ta liền tưởng tước đi một hai căn tay chân, bọn họ tổng nên gọi bác sĩ tới đi?"

Kia cũng rất nguy hiểm a! Thụ nhân vừa định kêu mặt khác đồng đội cùng nhau ngăn lại nàng, liền thấy có cái đại rối gỗ bế lên quỳ trên mặt đất công chúa: "Đội trưởng ngươi xem, có người hỗ trợ!"

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ