94.
Tiêu tiệp trở lại văn phòng, thấy trường tai mèo máy bay không người lái ở chính mình trên bàn không ngừng xoay quanh: "Khải đế, chuyện gì?"
"Đến từ ' thân thân đại bảo bối ' video trò chuyện ngao," bóng điện tử gia triều nàng bay lại đây, chuẩn xác không có lầm mà tuần hoàn ' chuyện quan trọng nói ba lần ' nguyên tắc này, "Đến từ ' thân thân đại bảo bối ' video trò chuyện ngao, đến từ ' thân thân đại bảo bối ' video trò chuyện ngao."
"A mĩ?" Tiêu tiệp đối tiểu chất nữ điện báo rất là ngoài ý muốn, "Tiếp tiến vào."
Điện tử màn ảnh chuyển động góc độ, ở cửa sổ sát đất thượng đầu ra thiếu nữ tú mỹ tinh xảo mặt: "Tiểu dì."
Tiêu tiệp ngồi ở bàn làm việc thượng cười cùng nàng chào hỏi: "Hảo nha, thân thể hảo sao? Trường học hảo sao? Hết thảy đều hảo sao?"
"Còn không có trở ngại," A Di ninh chặt mày, "Tiểu dì, ta có việc tưởng làm ơn ngươi."
"Nghe một chút," nàng đối bóng điện tử gia nói, "Ta liền biết không có việc gì không đăng tam bảo điện, nói đi, chuyện gì muốn làm ơn ngươi mỹ mạo cùng trí tuệ kiêm cụ tiểu dì?"
Nàng nhấp nhấp miệng: "Ta muốn một cái huy hoàng đại lục quyền hạn."
"Ta không nghe lầm đi?" Tiêu tiệp đào đào lỗ tai, "Ngươi? Ghét nhất phá hư trò chơi cân bằng ngươi?"
"Không sai," A Di cũng có vẻ không lớn tự tại, vẫn là nói, "Cái này quyền hạn sẽ không phá hư trò chơi cân bằng, ta...... Ta là muốn nhìn một cái kỳ ngộ phó bản nội người chơi trò chơi tình huống......"
Tiêu tiệp trên mặt lộ ra một bộ "Thì ra là thế" thần sắc, hiếm khi có người biết, huy hoàng đại lục mỗi cái bất đồng công năng đều do bất đồng phòng phụ trách, tiêu tiệp là "Kỳ ngộ" bộ môn người phụ trách, trò chơi nội lớn lớn bé bé sở hữu "Kỳ ngộ", toàn vì nàng một tay thúc đẩy online.
"Ngươi muốn giam xem quyền hạn, hảo, ta có thể cho ngươi," tiêu tiệp vây quanh cánh tay, "Nhưng là ta cũng có điều kiện."
"Điều kiện gì?"
"Gia nhập công ty, đến ta thủ hạ tới, chính thức trở thành huy hoàng đại lục chế tác người."
"Chuyện này không có khả năng," A Di quả quyết cự tuyệt, "Ta không thích trò chơi, cũng không ý trở thành chế tác người."
Quan trọng nhất chính là, trở thành chế tác người sau, nàng liền vô pháp lại lấy người chơi bình thường thân phận ở trong trò chơi đảm nhiệm "Trầm mê giả sát thủ", ngược lại, nàng muốn giống những cái đó chán ghét nhất người giống nhau thời thời khắc khắc nghĩ trò chơi, đem huy hoàng đại lục coi là chính mình đệ nhị cố hương, sinh vì trò chơi sinh, chết vì trò chơi chết.
"Đừng nhanh như vậy cự tuyệt," tiêu tiệp làm khải đế cấp chính mình đổ ly nước soda, "Chúng ta liêu chút vui vẻ sự, còn nhớ rõ ngươi khi còn nhỏ chúng ta chơi ' thiết kế trò chơi trạm kiểm soát ' trò chơi sao? Ta đem ngươi lúc ấy thiết kế trạm kiểm soát làm được kỳ ngộ, cái kia tường dưới da mặt cất giấu bích hoạ cùng bạc tự phía dưới cất giấu chữ bằng máu hô ứng thật sự đặc biệt xảo diệu, ngươi khi đó liền như vậy có thiên phú ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...