51-55 (TG 3: Đồ dỏm cùng chính phẩm )

492 16 1
                                    

51

Ngày hôm sau, Tô Khinh Vân quả thực diễn đến cử trọng nhược khinh.

Chu bạch mặc vệt sáng nùng liệt cảm tình, bị nàng thuyết minh đến như tranh thủy mặc sâu sắc, Lưu đạo cho nàng một cái phim truyền hình hiếm thấy trường màn ảnh, nhưng Tô Khinh Vân hoàn toàn chống được kia nửa phút phóng đại đặc tả, sở hữu vi biểu tình đều tận thiện tận mỹ, không chê vào đâu được.

Liền Lưu đạo chính mình đều nói: "Cái này kỹ thuật diễn không bỏ ở trên màn hình lớn, là nhân tài không được trọng dụng."

Lại nói: "Không biết luống tổng có nguyện ý hay không đầu tư điện ảnh bản."

Mộng tưởng hão huyền về mộng tưởng hão huyền, hắn vẫn là chỉ vào cái kia màn ảnh cùng những người khác nói: "Thấy không có, năm nay tốt nhất nữ diễn viên, ổn."

Hắn chưa nói cái nào thưởng, nhưng tất cả mọi người biết hắn nói chính là quốc nội phân lượng nặng nhất phim truyền hình giải thưởng, Tô Khinh Vân chỉ có xuất đạo khi cầm một lần tốt nhất tân nhân, sau lại khi có đề danh, nhưng vẫn bồi chạy.

Nàng tuổi nhẹ, xa chưa tới diễn viên nhất cường thịnh thời kỳ, nhưng khuyết thiếu tối cao thưởng tán thành trước sau là hắc tử trào nàng một thanh kiếm, không có việc gì lấy ra tới thọc | hai đao.

Chu bạch mặc nhân vật này, là nàng diễn quá khó nhất, cảm tình kịch liệt nhất một cái nhân vật, cũng là có thể trở thành thiên tài nữ diễn viên tác phẩm tiêu biểu nhân vật.

Lưu đạo khen xong Tô Khinh Vân, nhớ tới hai cái đại bảo bối không thể nặng bên này nhẹ bên kia, cũng khen khởi Hạ Chung Niên: "Tiểu hạ cũng không tồi, rất có ngộ tính, hiện tại không khán đài từ Tống trích cũng có thể cùng kim tiểu thư hoàn toàn phân chia khai."

Hạ Chung Niên vuốt cổ, cười khổ, nàng chính là trả giá tự thể nghiệm đại giới học xong này một khóa, cũng liền vừa có thể không bị Tô Khinh Vân kỹ thuật diễn cái qua đi. Cùng chu bạch mặc thâm trầm dày nặng nội tâm giãy giụa so sánh với, đối tỷ tỷ lại ái lại hận Tống trích quả thực giống cầu mà không được tiểu nữ hài.

Nàng khả năng xác thật có điểm thiên phú, nhưng xa không đến Tô Khinh Vân linh khí cùng thiên tư. Hạ Chung Niên sau lại tra quá, diễn viên nhập diễn quá sâu thậm chí đi không ra phản bị nhân vật sở khống sự cũng không tiên thấy, bọn họ cộng đồng đặc thù là, cực kỳ chuyên nghiệp, cùng với, cực kỳ có thiên phú.

Tựa như tu tiên tu sĩ từ một cái chu kỳ đột phá đến một cái khác chu kỳ, có sẽ gặp tâm | ma khảo nghiệm, có sẽ tự bầu trời giáng xuống lôi kiếp, kia một ngày ngoài cửa sổ sấm sét ầm ầm, Tô Khinh Vân nhập diễn đến giống người cách phân liệt, thiếu chút nữa liền phải sát nàng chứng đạo.

Nguyên tác không có một đoạn này, là bởi vì khi đó Tô Khinh Vân chịu người hãm hại, không có thể thành công diễn hảo chu bạch mặc nhân vật này, ngược lại bị 《 đi trước 》 thư phấn khẩu tru bút phạt, trở thành cuối cùng hỏng mất nguyên nhân chi nhất.

Nhưng mà nàng xuyên qua tới.

Tô Khinh Vân thanh danh chẳng những không chịu ảnh hưởng, còn bởi vì kịch bản bỏ thêm hai cái nhân vật đối chu bạch mặc có càng thâm nhập lý giải; luống ngạo thiên đại lực đầu tư đoàn phim, đạo diễn lại có càng nhiều thời gian cùng tư bản đi mài giũa 《 đi trước 》; thần tiên CP ở trên mạng một đường vận đỏ đại ngôn luống thị sản phẩm, lại làm này bộ kịch đạt được càng nhiều chú ý độ.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ