119

74 1 0
                                    

119.

Đệ 119 chương

114 ( trung )

Có thể gần đến cùng nàng thân, là có thể gần đến cùng nàng đánh —— này đã là A Di nhất tiếp cận băng tuyết nữ hoàng một khắc, đáng tiếc vẫn là sai một nước cờ, không có thể phát ra một đòn trí mạng.

Trừ bỏ Tiêu Tiệp, phòng làm việc những người khác cũng không cấm bóp cổ tay thở dài, nhìn lâu như vậy phát sóng trực tiếp, bọn họ cũng từ lúc bắt đầu đối đám ô hợp coi khinh, trở nên càng ngày càng chân tình thật cảm. Theo trạm kiểm soát tầng tầng đẩy mạnh, A Di đám người phối hợp đến cũng càng thêm ăn ý, đặc biệt là nàng cùng lục nghiêu, thụ nhân cho nhau đền bù đối phương không đủ bộ phận, quả thực như là hợp tác nhiều năm cộng sự giống nhau.

Bọn họ không biết, nguyên bản tiểu thuyết trong cốt truyện Tiêu Mĩ, lục nghiêu, thụ nhân tổ hợp chính là thiết tam giác, kia một bản chuyện xưa lục nghiêu khí phách hăng hái mà đảm nhiệm trăm người bổn nội trắc đội trưởng, A Di cùng thụ nhân phân biệt là hắn trợ thủ đắc lực, phụ tá hắn ở trong trò chơi tỏa sáng rực rỡ.

Vận mệnh tựa hồ đi bước một đi trở về quỹ đạo, không trung bên trong, tầng mây phía trên, mơ hồ truyền đến một tiếng sung sướng mèo kêu.

Bất quá chi đội ngũ này hảo vận xem ra dừng ở đây, kế hoạch lắc đầu, chuẩn bị đi lấy lạnh rớt hộp cơm, bỗng nhiên nghe được mỹ thuật "Ngọa tào" một tiếng.

Nàng quay đầu lại, cũng cầm lòng không đậu mà phát ra một tiếng "Ngọa tào".

*

Trong trò chơi, tất cả mọi người liều mạng ngẩng đầu lên, muốn nhìn xem băng tuyết nữ hoàng che giấu hồi lâu gương mặt thật. Nhưng là các nàng phi đến quá cao, Hạ Chung Niên mặt nạ thậm chí qua một hồi lâu mới rơi xuống đất, phát ra keng một tiếng.

Thụ nhân chưa bao giờ như vậy hy vọng cái kia gương cho binh sĩ người là chính mình, cho dù bị thọc thành cái sàng hắn cũng nhận, liền tính hắn chỉ có thể ở Hạ Chung Niên công kích hạ khiêng thượng một giây, chụp được một trương cao thanh chính diện mặt chiếu cũng đủ, trên mạng nhưng có rất nhiều người nguyện ý dùng nhiều tiền mua đâu.

Hắn chính hối hận, liền thấy bên cạnh lục nghiêu đào đào túi, lấy ra một cái tạo hình kỳ lạ đơn phiến mắt kính triều không trung khoa tay múa chân.

"Đó là cái gì?" Thụ nhân hỏi.

"' mắt ưng '," lục nghiêu biên điều chỉnh thử khoảng cách biên nói, "Mang lên lúc sau có thể nhìn đến thật xa ở ngoài đồ vật, ta phía trước chủ công cận chiến liền thu vô dụng, vừa định lên giống như có thể đương kính viễn vọng nhìn xem mặt trên đã xảy ra cái gì...... Uy! Ngươi đừng đoạt ta a! Chính ngươi không có sao?!"

Không trung phía trên, A Di không hề có thu liễm nàng khiếp sợ, nhưng mà băng tuyết nữ hoàng thoạt nhìn so nàng càng khiếp sợ, kia kim sắc Thần Khí tạ đánh rớt mặt nạ lực đạo, ở nàng má thượng lưu lại một đạo vết máu.

Nàng không khỏi duỗi tay sờ sờ, khẽ liếm đầu ngón tay, nhấm nháp chính mình đã lâu huyết hương vị.

Đó là nàng đã từng thân là huyết nhục chi thân, mà phi trời sinh liền từ băng tuyết cấu thành chứng minh.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ