70-74

173 12 1
                                    

70.

San hô chưa kịp nghĩ lại, bên ngoài người càng đi càng gần, vội vàng trốn vào trong ngăn tủ.

Kia ngăn tủ trước đó đã bị Hạ Lộc Âm dọn không, cổ đại mười lăm tuổi nữ hài vóc người không lớn, hai người giấu ở cùng cái trong ngăn tủ, vai dựa gần vai, đủ chạm vào chừng, lại là gãi đúng chỗ ngứa.

Nhưng mà Hạ Lộc Âm chỉ cảm thấy nổi da gà một đường lên tới đỉnh đầu, hận không thể đem nàng đẩy ra đi: "Ngươi tiến vào làm gì? Ngươi ly ta xa một chút!"

San hô cùng chết đối đầu ai như vậy gần cũng cảm thấy biệt nữu, nhưng Hạ Lộc Âm không cao hứng chuyện này tốt lắm lấy lòng nàng, nàng dứt khoát leo lên Hạ Lộc Âm đầu vai, ở nàng bên tai nói nhỏ: "Ngũ tiểu thư, không phải ngài tìm ta tới hẹn hò sao? Như thế nào ta tới ngài ngược lại không cao hứng?"

Hạ Lộc Âm phản xạ có điều kiện mà liền phải tấu nàng, nắm tay lại ngừng ở san hô chóp mũi trước một tấc, gân xanh bính khởi cũng vô pháp di động nửa phần.

San hô xác định trong lòng suy nghĩ, đắc ý mà triều nàng trên nắm tay thổi khẩu khí: "Đến lạp, ngũ tiểu thư cũng đừng phí cái này kính, chúng ta chính là ai cũng không gây thương tổn được ai, mới nghĩ ra mượn đao giết người chiêu này không phải sao......"

Nàng nói còn chưa dứt lời, Hạ Lộc Âm liền biến quyền vì chưởng bưng kín nàng miệng: "Câm miệng, ngươi tưởng đem người đều câu tiến vào sao?"

Nguyên lai nàng chỉ là không thể thương nàng, một khi buông sát tâm, bình thường tiếp xúc vẫn là làm được đến, san hô trong đầu một bên ghi nhớ tân quy tắc, một bên tưởng, bên ngoài người thế nhưng không phải Hạ Lộc Âm an bài tới bắt gian, kia lại là ai?

Hạ Lộc Âm kế hoạch xác thật an bài trảo gian này một vòng, lại không phải ở thời điểm này, nàng tưởng chính là trước đem hai người dùng hương mê đảo, chính mình đi ra ngoài bố trí hiện trường, tiếp theo trở lại tịch thượng, thứ bậc nhị loại hương nổi lên tác dụng, lại mang theo đông đảo quý nữ hướng bên này.

San hô trốn vào trong ngăn tủ là nàng không nghĩ tới chuyện thứ nhất, ngoài cửa có người trục gian kiểm tra phòng là cái thứ hai, quả nhiên kiếp trước ký ức chỉ có thể làm tham khảo, nàng nhất cử nhất động đều sẽ làm cho sự tình hướng tới bất đồng phương hướng phát sinh biến hóa.

Hai người lẳng lặng nín thở lấy đãi, cũng chưa nghĩ đến bên ngoài tới không phải người khác, đúng là trận này yến hội chủ nhà.

Mạnh thời nghi trong lòng có khí, một gian gian mở cửa, lại một gian gian ném môn đóng lại, Mạnh công tử khuyên nàng: "Bang bang thùng thùng, đợi chút đem người đều nháo tới......"

"Ta này còn không phải sợ tai vách mạch rừng!" Mạnh thời nghi hai hàng lông mày dựng ngược, "Bị người nhìn đến ngươi hướng nữ hài nhi phòng thay quần áo tới, ngươi thanh danh còn có nghĩ muốn, còn có nghĩ cưới Hạ Chung Niên!"

Mạnh công tử nghe nàng nhắc tới ý trung nhân liền nhận thua: "Ngẫm lại tưởng, đều là muội muội vì ta suy nghĩ, muội muội khổ tâm ta tiếp nhận."

Mạnh thời nghi thấy hắn như vậy càng tới khí, chưa đâu vào đâu cả hắn đều làm như vậy tiểu phục thấp, hạ tứ thật gả lại đây còn có thể có nàng cái này cô em chồng chuyện gì, trên tay động tác càng thêm thô bạo, mắt thấy liền phải mở ra cuối cùng một gian.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ