61.
Ánh nến hạ, san hô vốn dĩ chỉ là linh tú ngũ quan, bởi vì kia cười trở nên nói không nên lời quỷ bí động lòng người.
Hạ Chung Niên đột nhiên cảm thấy không quen biết nàng, bất quá các nàng vốn dĩ cũng mới quen biết hai ngày, nói không chừng này nha hoàn chính là Doraemon chuyển thế, Hạ Chung Niên cường căng mỉm cười: "Ta là nói...... Ngươi đa tài đa nghệ như vậy, ta tưởng hướng mẫu thân thêm vào xin tiền thưởng thưởng ngươi......"
"Tiểu thư là tưởng hướng phu nhân mật báo sao?" San hô nhẹ nhàng nói, "Sự tình một khi bại lộ, phu nhân không biết càng muốn diệt trừ ngài vẫn là diệt trừ ta, như vậy cũng không quan hệ sao?"
Hạ Chung Niên lẩm bẩm nuốt một ngụm nước miếng: "...... Có như vậy nghiêm trọng?"
"Nếu không nghiêm trọng, phu nhân như thế nào sẽ đem năm đó cảm kích người kể hết mạt sát," nàng rũ mắt thấy tấm thẻ bài kia, ngữ khí giống như thở dài, "Này khối tín hiệu giống như giáo chủ phân thân, giáo chủ bất tử, nó liền sẽ không xuất hiện ở người khác trong tay."
Cứ việc không biết cái gì giáo cái gì chủ cái gì tín hiệu, Hạ Chung Niên vẫn là nhạy bén phán đoán ra san hô hẳn là cùng này giáo chủ là một đám, lập tức bày ra một bộ "Nén bi thương thuận biến" thần sắc: "Nếu này tín hiệu là giáo chủ di vật, không ngại bái nhất bái nó, cũng coi như là đối giáo chủ tế điện."
San hô cổ quái mà nhìn nàng một cái, nói: "Hảo."
Hạ Chung Niên đại hỉ, cộng tình là mượn sức bước đầu tiên, nàng giúp đỡ san hô đem kia khối tín hiệu vớt ra tới dùng nước trong giặt sạch bãi ở trên bàn, còn thả tam cây nến đuốc một ít quả nho ở trước mặt, quyền cho là cái kia xui xẻo giáo chủ giản dị bài | vị.
San hô vén lên váy tại giáo chủ bài | vị quỳ xuống, thấy Hạ Chung Niên ở một bên làm xử: "Tiểu thư, ngươi như thế nào còn đứng?"
"A?" Hạ Chung Niên khiếp sợ, "Ta cũng muốn quỳ?"
San hô không nói chuyện, ánh mắt ý bảo nàng chạy nhanh quỳ xuống.
Hạ Chung Niên thở dài, không thể nề hà mà cùng nàng sóng vai quỳ gối bài | vị trước.
San hô trong miệng lẩm bẩm, hướng về bài | vị thật sâu tam dập đầu, Hạ Chung Niên nghe thấy đều cảm thấy kia đầu khái đến đau, nghĩ thầm không thể bạch khái đến cùng này giáo chủ cầu điểm cái gì, giáo chủ là cùng tín hiệu cùng vàng chết cùng một chỗ, hẳn là là cái Thần Tài, liền cầu tài vận đi.
Nàng một bên hứa nguyện trời giáng tiền của phi nghĩa, một bên ỷ vào đầu ngạnh thịch thịch thịch dập đầu ba cái, khái xong ngồi dậy tới, chỉ thấy san hô xem ánh mắt của nàng càng kỳ quái, nhịn không được hỏi: "Ta nào làm được không đúng sao?"
San hô lắc lắc đầu: "Tiểu thư lễ thực thành, giáo chủ ở thiên có linh, nhất định sẽ phù hộ tiểu thư......"
Hạ Chung Niên vừa định sẽ phù hộ liền hảo, liền nghe nàng tiếp theo nói: "...... Tuy rằng hiện tại còn không có pháp cùng tiểu thư tương nhận, nhưng cha con liền tâm, giáo chủ trên trời có linh thiêng nhất định thập phần vui mừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...