115

52 1 2
                                    

115.

113 ( thượng )

Mãi cho đến đột phá 【 nữ hoàng món đồ chơi rương 】, lục nghiêu còn ức chế không được trên tay run rẩy, này cùng phía trước đối mặt BOSS khi run rẩy hoàn toàn bất đồng, cứ việc hắn vẫn là sẽ đối không biết địch nhân thấp thỏm bất an, nhưng đã không còn là cái loại này chỉ cầu tốc chết tâm thái.

Ở đối phó bản sợ hãi cùng do dự, còn trộn lẫn một tia lệnh người trào dâng hưng phấn —— tựa hồ thật sự có thể đầu phá trăm người phó bản, ở huy hoàng đại lục trò chơi sử thượng lưu lại tên họ hưng phấn!

Nếu...... Nếu hắn chẳng những đầu chiến có công, lúc sau lại liên tiếp đã nhận ra BOSS nhược điểm, một đường hỏa hoa mang tia chớp mà suất lĩnh đội ngũ đả đảo cuối cùng BOSS, kia phía chính phủ xuất chiến báo thời điểm đem hắn phong làm MVP, thậm chí tên liệt ở A Di phía trên cũng không phải không có khả năng, đến lúc đó toàn bộ huy hoàng đại lục đều sẽ ca tụng hắn danh hào, các đại cửa hàng đều sẽ tranh đoạt soái phiên thiên 999 cùng khoản trang bị, hắn bởi vì quá được hoan nghênh không thể không mua sắm có thể che đậy ID trang bị, mai danh ẩn tích mà hành tẩu ở đám người bên trong, trong lúc lơ đãng nghe thấy trên giang hồ như cũ ở truyền lưu hắn truyền thuyết......

"Tưởng! Cái! Gì! Mỹ! Sự! Đâu!"

Cùng với một tiếng hét to, lục nghiêu trên đầu thật mạnh ăn một kích, hắn theo bản năng bảo vệ mặt: "Đau! Ai ở đánh lén bổn MVP?!"

"Xem ngươi vẻ mặt đáng khinh cười còn tưởng rằng ngươi suy nghĩ cái gì, nguyên lai đã bay tới MVP đi?" Thụ nhân thổi thổi chính mình cây nhỏ xoa, "Tưởng đủ xa a, không biết còn tưởng rằng ngươi hiện thực là con diều đâu."

"Ngươi như thế nào biết...... Khụ," lục nghiêu gãi gãi đầu, "Này cũng không thể tính phiêu đi? Chúng ta so mặt khác ba cái đội dẫn đầu nhiều như vậy, chỉ cần kế tiếp mấy quan cũng bảo trì ưu thế, đầu sát thông quan không phải dễ như trở bàn tay?"

"Kia cũng đến có thể bảo trì mới được," thụ nhân cho hắn giội nước lã, "Nếu ngươi là trò chơi kế hoạch, một cái bốn chi đội ngũ tham dự cạnh tốc hình phó bản, ngươi sẽ như thế nào làm tới duy trì trò chơi cân bằng?"

"...... Cho mỗi cái đội ngũ đều ban một cái thưởng?"

"Ngươi nhưng thật ra đoan thủy đại sư," thụ nhân vô ngữ, "Trong tình huống bình thường tới nói, kế hoạch sẽ làm tốc độ nhanh nhất đội ngũ đi nhất gập ghềnh lộ, làm tốc độ chậm nhất đội ngũ đi ngắn nhất lộ, cấp sở hữu đội ngũ một loại ' tiếp theo đem phát huy hảo là có thể lấy đệ nhất ' ảo giác, như vậy mới có thể lớn nhất trình độ thượng kích phát người chơi tính tích cực, làm ngay từ đầu lạc hậu đội ngũ không đến mức đánh mất chiến ý."

"Chờ, từ từ," lục nghiêu ngạc nhiên, "Nói cách khác kế tiếp chúng ta phải đi khó nhất đi lộ sao? Dựa vào cái gì nha? Như vậy chúng ta vất vả như vậy lấy đệ nhất ý nghĩa ở nơi nào?!"

"Ngươi nói nhỏ chút!" Thụ nhân một phen che lại hắn miệng, "Đội ngũ thật vất vả mới ngưng tụ lên, ngươi là tưởng dao động quân tâm sao! Ta đều nói đó là tình hình chung, nếu phòng làm việc lần này riêng cấp bốn cái đội ngũ bài xuất trước sau, kia đệ nhất đội ngũ khẳng định vẫn là có một ít mỏng manh ưu thế!"

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ