107

66 5 0
                                    

107.

A Di không biết Hạ Chung Niên trăm mối lo, cũng không biết chính mình suy đoán kỳ thật đã cực kỳ tiếp cận đối phương tên thật, chỉ là âm đọc thượng chạy thiên, "Hạ Môn" "Hạ" đọc thành "An đến nhà cao cửa rộng ngàn vạn gian" "Hạ", sở hữu luyến ái trung thiếu nữ đều cảm thấy nhà mình đối tượng là trong trời đêm nhất đặc biệt tinh, liền A Di cũng không thể ngoại lệ, chính là cấp đối phương biên liền cái không như vậy thường dùng âm đọc.

Hạ Chung Niên còn ở than thở vì đoạn cảm tình này nàng trả giá quá nhiều, A Di bên kia liền dứt khoát lưu loát mà đình chỉ câu chuyện: "Ta hạ tuyến một chút."

"Ân," Hạ Chung Niên thuận miệng hỏi, "Làm sao vậy?"

"Ta tiểu dì tới," A Di cắn môi, "Nàng người này, thích suy cho cùng, nếu là biết ta luyến ái, sợ không phải một giờ liền đem đối phương gia phả bái ra tới."

Hạ Chung Niên đánh cái rùng mình, sợ quay ngựa: "Vậy ngươi mau đi, ngàn vạn đừng lòi, đừng cùng nàng nhắc tới ta."

A Di vốn dĩ cũng tính toán bảo mật, nhưng nghe nàng nói như vậy, tức khắc giận sôi máu, đem cổ điển điện thoại cắt đến nhưng coi hình thức, từ đạo cụ lan tuyển cái đại | bổng | tử liền hướng nàng trên đầu đánh: "Ngươi, nói, cái, gì?"

Nhưng coi hình thức cam chịu hai cái liền tuyến người đều là phim hoạt hoạ động vật, Hạ Chung Niên thấy hoa mắt, liền thấy một con hầm hừ tiểu hùng thao đại bắp hướng chính mình trên đầu tạp, chỉ phải tại chỗ ôm đầu ngồi xổm phòng: "Ta không có ý khác! Chỉ là cảm thấy gạt gia trưởng tương đối kích thích! Thật sự thật sự thật sự!"

Kia bắp nện ở nàng trên đầu, mỗi đấm một chút đều sẽ bính ra chút bắp rang, không vài cái liền quang côn, A Di còn chưa hết giận, mở ra khắc kim đạo cụ lan xem có cái gì càng chân thật vũ khí, đang ở cấp AK trả tiền, liền nghe thấy tiêu tiệp đã mở cửa tiến vào, cao giọng tiếp đón: "Bảo bối nhi, A Mĩ, ta tới xem các ngươi ~"

Nàng "Sách" một tiếng: "Ngươi chờ, ta trước quải cơ, chờ hạ liền trở về."

Hạ Chung Niên điên cuồng gật đầu: "Chờ chờ, ta nào cũng không đi."

Tiểu hùng liếc nàng liếc mắt một cái, như là muốn cắn nàng dường như bái trụ nàng cổ, cứ như vậy vẫn duy trì một cái thập phần biệt nữu tư thế yên lặng bất động.

Hạ Chung Niên nhân vật là chỉ miêu mễ, tiểu hùng ôm lấy nàng cổ, nàng chòm râu liền chọc ở tiểu hùng trên mặt, hai chỉ tròn vo tiểu động vật ôm ở bên nhau, giống truyện cổ tích tranh minh hoạ.

Nàng thử ôm tiểu hùng, thủ hạ xúc cảm mềm như bông lại khinh phiêu phiêu, giống ôm một đóa vân.

Hạ Chung Niên theo bản năng thả lỏng chút, sau đó ôm chặt một chút, lại ôm chặt một chút.

Nàng ôm không phải vân, là nàng truy tìm hồi lâu bắt giữ đến mộng.

......

Tiêu tiệp ngồi xuống, như cũ ngoài miệng cục cưng bảo bối mà thân thiết một phen, A Di nhẫn nại tính tình nghe nàng cùng khải đế điều hội tình, nghĩ đến bên kia còn có chỉ tiểu miêu chờ chính mình điều, càng thêm không kiên nhẫn: "Tiểu dì, không có gì sự ta đi về trước ôn tập."

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ