122.
117 ( trung )
Trò chơi ngoại, tất cả mọi người không nghĩ tới A Di thế nhưng có thể ở cuối cùng một khắc thoát khỏi khống chế đâm ra này nhất kiếm, nhưng băng tuyết nữ hoàng rốt cuộc là cái Lv.999 BOSS, cấp bậc áp chế thắng qua hết thảy, bọn họ đã làm tốt nội trắc sau khi kết thúc khai phục bàn sẽ chuẩn bị, chỉ đợi Hạ Chung Niên nhẹ nhàng phản sát.
Không nghĩ tới Hạ Chung Niên giống chuột gặp mèo, một cái sau túng kéo ra khoảng cách, sợ tới mức sinh ra hai cánh bay trở về bầu trời đi.
A Di sớm đoán được nàng không chịu cùng chính mình đao thật kiếm thật mà đối thượng, giơ tay tung ra tơ nhện cuốn lấy nàng chân, giống con diều dường như bị mang lên không trung, nàng một bên tìm kiếm thích hợp góc độ, một bên lại lần nữa móc ra cự ly xa vũ khí ngắm bắn.
Thuộc tính tương khắc, nàng hỏa vũ tiễn thực mau đem Hạ Chung Niên băng cánh đánh đến tràn đầy lỗ thủng, khiến cho băng tuyết nữ hoàng rớt xuống, phòng làm việc người trợn mắt há hốc mồm mà nhìn các nàng vòng quanh trên bản đồ diễn "Nàng trốn, nàng truy, các nàng đều có chạy đằng trời", tuy rằng không biết vừa rồi còn đại sát tứ phương băng tuyết nữ hoàng giờ phút này vì cái gì không hề chiến ý, nhưng càng làm cho người kinh ngạc chính là A Di cư nhiên cùng nàng đánh đến như là năm năm khai.
Chỉ có Hạ Chung Niên rõ ràng, cấp bậc đều phân dưới tình huống, nàng ở A Di trước mặt không hề phần thắng, luận một chọi một sinh tử quyết đấu, không có người sẽ so toàn phục đệ nhất sát thủ càng am hiểu.
A Di giáo nàng chơi game không có tàng tư, nhưng rốt cuộc là đem tiểu đồ đệ coi như phụ trợ vị, Hạ Chung Niên thực sự không nghĩ tới, chân chính không chết không ngừng giết người kỹ xảo, lần đầu tiên kiến thức chính là dùng ở chính mình trên người.
"Này không công bằng!"
Nàng biên kêu, biên chế tạo các lộ băng tuyết tạo vật trở ngại A Di truy kích, nhưng sát thủ như là quyết tâm, liều mạng ăn một cái liên tục giảm huyết tổn thương do giá rét DEBUFF cũng muốn sao thẳng tắp tới gần nàng, hai người trên người các mang một cái DEBUFF, huyết điều dần dần giảm xuống, Hạ Chung Niên thế nhưng còn bị thương nặng một ít.
Nhưng A Di rốt cuộc là huyết nhục chi thân, huyền banh đến lâu rồi, thao tác khó tránh khỏi lực bất tòng tâm, đánh vài lần không khí, nàng dẫn đầu kêu đình: "Chờ một chút, ta suyễn khẩu khí."
Huy hoàng đại lục phó bản không có thời gian hạn chế, thẳng đến cuối cùng một cái người chơi hoặc BOSS ngã xuống mới có thể kết thúc, nhưng cơ hội khó được, nàng tưởng ở cái này sân khấu thượng bằng tốt trạng thái đối mặt túc địch, vô luận sát vẫn là bị giết.
Biết Hạ Chung Niên sẽ không đánh lén nàng, A Di dứt khoát tháo xuống VR mũ giáp thấu khẩu khí, ngày này phát sinh sự quá nhiều, adrenalin chống đỡ nàng một đường ẩu đả đến bây giờ, chợt nhìn đến trong hiện thực cảnh tượng, nàng thế nhưng nhất thời có chút hoảng hốt, cảm thấy tình cảnh này làm có điểm tháo, không đủ hấp dẫn người.
Trò chơi chơi đến lâu rồi, sẽ đem thật làm như huyễn, huyễn làm như thật, phân không rõ bên kia mới là giả thuyết, bên kia mới là hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁI
General FictionĐể đọc. Link JJ: novelid=4397240 Thẳng đến bị hệ thống báo cho chân tướng, hạ chung niên mới biết được nàng sở sinh hoạt thế giới nguyên lai là giả dối, hết thảy đều là vì làm một cái thiếu nữ trở thành chân chính nữ chính, những người khác đều là p...