110

77 4 0
                                    

110.

Lạnh vô cùng ma cung mở cửa, đối sở hữu người chơi đều là một loại chấn động, ở cái này nội trắc phó bản mở ra trước, bọn họ không có người đi qua ma cung cửa chính, đều là từ mật đạo lén lút chui vào thành phố ngầm, lại từ nhất hạ tầng lầu một lầu một bò lên trên đi.

Hiện giờ này băng tuyết thành lũy cư nhiên rộng mở đại môn hoan nghênh bọn họ...... Cảm giác này không thua gì nữ thần chủ động phát tới mời, có người đã cảm động đến điều ra chụp hình kiện tính toán ký lục hạ giờ khắc này, lại phát hiện sở hữu chụp hình ghi hình công năng đều bị phong tỏa.

Thụ nhân là □□ hồ, biết rõ kế tiếp phát sinh hết thảy hoạt động phương sẽ không cho phép bất luận cái gì một cái con đường tiết lộ đi ra ngoài, bởi vậy chỉ là yên lặng dùng đôi mắt quan sát đến chung quanh. Này cửa chính huyền quan cùng thành phố ngầm phong cách cực kỳ bất đồng, không bằng nói quả thực như là hai cái thế giới, thành phố ngầm là chân chính băng tuyết quốc gia, hô hấp đều sẽ phun ra bạch khí, nhưng nơi này hô hấp như thường, không có debuff, thậm chí liền ánh mắt có thể đạt được chỗ đều là một tòa cực kỳ tầm thường cung điện, tuy rằng xa hoa, nhưng lại bình thường, hơn nữa ——

Vì cái gì đâu...... Thụ nhân có điểm nói không rõ không khoẻ cảm, đó là một loại kinh nghiệm phó bản trực giác, hắn nhìn về phía A Di, chỉ thấy sát thủ ngẩng đầu đánh giá một chút trần nhà, liền từ trong tay áo bắn | ra một đạo đồ vật, dính ở trên trần nhà.

"Đó là......"

Hắn còn không có tới kịp miệt mài theo đuổi, cánh tay đã bị người trảo một cái đã bắt được, cuối cùng thêm tiến vào cái kia tiểu tử đầy mặt hoảng loạn: "Sao hồi sự? Đây là nào? Muốn làm gì?"

Mộng bức tam liền đem thụ nhân làm đến cũng có chút ngốc: "Ngươi không biết đây là cái nào vốn là thêm vào được???"

"Ta không biết oa, ngươi cũng chưa nói rõ ràng, liền đã phát cái liên tiếp viết '24=1 tốc tới ' ta liền điểm vào được," lục nghiêu một bụng ủy khuất, "Đây là ở bổn bên trong sao? Như thế nào nhiều người như vậy? Còn không có nhiều ít xinh đẹp tiểu tỷ tỷ......"

Hợp lại tiểu tử này căn bản không biết là trăm người bổn đầu trắc liền thêm vào được, thụ nhân té xỉu: "Lão huynh, không phải ta nói, ngài này cứt chó vận cũng thật đủ có thể."

Lục nghiêu vừa nghe càng ủy khuất, hắn thật vất vả ở sau khi học xong thời gian tễ bọt biển giống nhau đem nhân vật gan mãn cấp, vốn dĩ muốn mang mấy cái ma mới mở ra uy phong, kết quả tới một cái hoàn toàn xa lạ bổn không nói, đồng đội còn đều là hung thần ác sát mãn cấp hào. Hắn vốn dĩ coi trọng cái mục sư tiểu tỷ tỷ muốn đi đến gần, kết quả đối phương nhìn thoáng qua hắn nhân vật giao diện, từ đáy lòng khinh thường mà "Xuy" một tiếng.

Hắn ấu tiểu tâm linh thật sâu đã chịu thương tổn.

Hắn muốn khóc.

Thụ nhân cũng không nghĩ mang hài tử, bất đắc dĩ lục nghiêu là hắn mời tiến vào, hắn chỉ có thể nhẫn nại tính tình giải thích: "Đây là lạnh vô cùng ma cung nội trắc phó bản......"

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ