11-20

903 28 6
                                    

11

Hạ Chung Niên dừng lại bước chân, triều tới khi phương hướng nhìn lại.

"Làm sao vậy?" Sở kiều xem nàng đột nhiên nghỉ chân, "Ngươi sẽ không hiện tại nói phải đi về học tập đi? Trước đánh hai cục lại nói."

"...... Không," Hạ Chung Niên nhìn đã thấy không rõ dinh thự phương hướng, "Chính là tưởng nàng hai ở kia có thể hay không không an toàn......"

"Ngươi cho ta gia là cái gì đầm rồng hang hổ?!" Sở kiều khiếp sợ, "Chỉ cần đội bảo an còn thở dốc, liền sẽ không làm nửa chỉ muỗi phi tiến vào...... Vẫn là ngươi lo lắng nàng hai một lời không hợp đánh lên tới?"

Nàng vỗ vỗ Hạ Chung Niên vai: "Yên tâm đi, liền tính nàng hai thật động khởi tay, cũng là nhỏ lão sư thoạt nhìn cường một chút đi?"

"Vật lý thượng thoạt nhìn là như thế này," Hạ Chung Niên nghiêm túc phân tích, "Nhưng sở nguyệt tổng cho ta một loại tử linh pháp sư cảm giác, làm không hảo sẽ tiến hành tinh thần công kích."

"...... Nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì."

"Ai nha," sở nguyệt quan sát đến Vu Đông Chí biểu tình, "Xem ra ngươi là thật sự không biết."

Phải không? Nàng biểu hiện như thế rõ ràng sao? Vu Đông Chí tưởng. Nhưng sắc mặt đã che dấu không được nàng dao động.

Thấy nàng như vậy, sở nguyệt ngược lại đem cười khẽ chuyển vì thương hại: "Thật đáng thương, hạ tỷ tỷ cái gì cũng chưa cùng ngươi nói đi? Là cảm thấy kết hôn trước có thể đoạn rớt, vẫn là kết hôn cũng có thể cùng ngươi duy trì loại quan hệ này đâu...... Đừng hiểu lầm, ta thật sự thật sự thực đồng tình ngươi."

"Ai muốn ngươi đồng tình."

"Không cần ta đồng tình, nhưng là muốn ta trong tay tình báo," nàng đến gần Vu Đông Chí, "Liền tính ngươi lại thích hạ tỷ tỷ, đối chuyện của nàng cũng vẫn là hoàn toàn không biết gì cả, rất khó chịu đi?"

"Ngươi thoạt nhìn không giống cô bé lọ lem thần tiên giáo mẫu," Vu Đông Chí lạnh lùng nói, "Cho ta tình báo, phải dùng càng cao đại giới tới phó đi?"

"Học tỷ thật thông minh," sở nguyệt động thủ trích rớt nàng mắt kính, nhìn nàng lông mi nhấp nháy, "Ta vốn dĩ không thích quá thông minh, giống ngươi như vậy thông minh đến đáng thương cũng không tồi."

Sở nguyệt tay giống xà, chạm đến địa phương nổi lên một trận trơn trượt lạnh băng, Vu Đông Chí nhìn nàng sờ qua chính mình lỗ tai, cổ, vai, không một chỗ không dậy nổi nổi da gà.

"Ta thích hạ tỷ tỷ nhiệt độ cơ thể, thích thu thập nàng dùng quá đồ vật," nàng dán ở Vu Đông Chí bên tai nói, "Ngay cả nàng dùng quá người, ta cũng có thể miễn cưỡng nhận lấy......"

Vành tai chợt truyền đến hàm răng cùng đầu lưỡi xúc cảm, Vu Đông Chí trở tay cho nàng một cái tát.

Lần này là ứng kích phản ứng, biên độ đại nhưng lực đạo không cường, sở nguyệt lại giống một trương giấy dường như thật mạnh ngã ra đi.

"Hạ tỷ tỷ!" Nàng thê lương mà kêu, "Hạ tỷ tỷ cứu ta!"

Vu Đông Chí quay đầu lại, lúc này mới hiểu được nàng vì cái gì muốn dụ chính mình ra tay, vì làm ai thấy này hết thảy.

(BHTT) Pháo hôi nữ xứng lựa chọn đọc đương ( xuyên nhanh ) - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ